ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ชั่วโมงนี้ พัดลมที่เหมาะสม ที่สุด ต้องพัดลมไฟฟ้าเท่านั้น
1) ถูก ( ตัวละประมาณ 300- เท่านั้น ) 2) หาง่าย 3) ซ่อมง่าย ( เสียทีก็ซื้อใหม่ 300- ) 4) ควบคุมง่าย สั่งได้ตามใจ ลูกเล่นตามต้องการ 5) ระบายทัน ( 2j bo ใช้ 4 ใบพัดบาง ๆ แค่ 2 ตัว สบาย ๆ ) 6) เงียบ ( ต้องเก่าญี่ปุ่นนะครับ อย่าไปยุ่งกับของยุโรปเขา พวกนี้เขาดังกว่าเจท่อแตกซะอีก ) 7) ใช้กับรุ่นไหนก็ได้ 8) ต้องการพื้นที่น้อย 9) แต่มีข้อเสีย คือ ไม่เท่ ไม่พิเศษกว่าใครอื่น มีข้อแม้ว่า ต้องติดตั้งแบบดูดเทานั้น พัดลมเป่าด้านหน้า นานาชนิดเอาออกไป เพราะขวางทางลมโดยเฉพาะแบบของรถ benz ขวางสุด ๆ ( รถ benz ที่ตัวร้อน แค่เอาชุดพัดลมไฟฟ้าหน้าหม้อน้ำออกไป ทั้งชุด อาการตัวร้อนก็หายเป็นปลิดทิ้ง ไม่รู้ benz เขาออกแบบมาได้อย่างไร ) |
![]() |
![]() |
|
|