 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  09-04-2009, 00:41 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 9 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณมากๆครับ เปลี่ยนโอริงหมอไป 200 ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to DEN_A31 For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  14-09-2009, 22:12 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: mazda fighter Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix ที่อยู่: sarabury 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 35 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เปลี่ยนไปเรียบร้อยพันกว่าบาท สบายใจไดชาจร์1ลูกและโอริงอีก1วง เซ็งโครตเลย เปลี่ยนเองหมู แต่หมดตังค์ค่าไดชาจ    ร์ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to OESHI For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  17-09-2009, 15:15 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: TOYOTA-CROWN Engine Type: 1JZ-GE ฝาดำ ที่อยู่: Bangkae 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   เห็นพี่ ๆ ทำเหมือนง่ายอ่ะ  อยากลองทำดูเหมือนกัน แต่ใจ ยังไม่กล้าอ่ะ คราวก่อนเพิ่งทำ กะลาฝาครอบจานจ่ายแตกไป  เสียไปหายร้อยอยู่  กลัวทำแตกอีก ... หุหุหุ เศร้าไปเลย         ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to mydoom001x For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  23-10-2009, 19:04 | #4 | 
| Junior Member | ไม่กล้าทำคับ แต่ถ้าเข้าร้านต้องเสียประมาณเท่าไร ของผมก็มีอาการเดียวกันเลย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nan-vl760 For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  23-10-2009, 20:55 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: volvo 740 Engine Type: 1uz fe ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 17 
		
			
				Thanked 46 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วมันจะเป็นอะไรมาหไหมครับระหว่างเปลียนกับไม่เปลี  ยนมันมีผลอะไรกับเครื่องหรือไฟหรือเปล่าครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to richle For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  16-09-2010, 21:50 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: ISUZU Engine Type: 7M-GTE ที่อยู่: Bangyai 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | เข้าใจผิดกันป่าวคัฟ มันรั่วจากแกนกลางด้านในนะคัฟ ไม่ใช่รั่วจากโอริงด้านนอก เปลี่ยนไปก็ไม่หายกันนะคัฟๆ จานจ่ายรุ่นนี้ไม่สามารถซ่อมได้ เขาก็เขียนบอกไว้นะคัฟๆ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to 7M-GTE For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  25-06-2011, 23:19 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: BENZ W123 300D Engine Type: 1JZ-GE Black cover ที่อยู่: นครราชสีมา 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 18 
		
			
				Thanked 49 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เคยเอารถไปร้านเนื่องจากสตาร์ทไม่ติด แล้วช่างก็หมุนปรับจานจ่ายตัวนี้แหละครับทำให้เครื่อ  งเร่งมากๆ  กลับบ้านลองหมุนตำแหน่งใหม่ ให้รอบเบา แต่!! รอบเบามาก วิ่งไม่ไปครับ ก็เลยหมุนตำแหน่งใหม่ ให้เครื่องเร่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ทราบว่ามีผลเสียอะไรบ้างครับ เพราะก่อนช่างหมุน ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้ ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าหมุนไว้ที่ตำแหน่งไหนถึงเหมาะสมคร ับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to spTT406 For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  26-06-2011, 09:23 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: toyota corona Tt133 Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS ที่อยู่: singbuli อายุ: 46 
					กระทู้: 72
				 Thanks: 438 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   |   กำลังจะลองดู ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to SatitpongJ For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  28-06-2011, 15:28 | #9 | 
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: toyota crown Engine Type: 2Jz_ge m/t ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม 
					กระทู้: 137
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 24 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  สุดยอดเลยคับ   แล้วราคาโอริงเท่าไรคับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to zerodargon For This Useful Post: |  tatizoodlor (22-02-2012) | 
|  20-03-2012, 14:13 | #10 | 
| Senior Member | มาร์คเฟืองไว้ แล้วดูดเฟืองออก แล้วก็อัดแกนจานจ่ายออกทางด้านบน ถอดตัวแม่เหล็กออกน๊อตเล็กๆ4ตัว ที่เขียนไว้ว่า Do Not Open จะเห็นลูกปืน1ตัว ตอกออกมา แล้วส่องเข้าไปข้างในจะเห็นซีลตรงแกน1ตัว ตอกออกมา ซีลตัวนี้แหละที่รั่ว หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่ยนต์  ผมทำแล้วหายสนิทเลย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post: |  zasdam (13-02-2013) | 
|  20-03-2012, 20:49 | #11 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2012 Car Brand: mitsu stada Engine Type: 1jz ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ขอโทษครับน่าจะรับเปลี่ยนด้วยเลยนะครับ เพราะพวกผมไม่มีเครื่องมือเฉพาะเช่นเหล็กดูด เเละตัวที่จะอัดเฟือง ที่สำคัญคือขาดความชำนาญ หรือถ้ามีช่างก้อแนะนำได้นะครับ ของผมซอ่มไดไปรอบแล้วช่างก้อไม่ได้แนะนำอะไรเลยหรือแ  กจะเก็บไว้กินเรื่อยๆเนาะ555 ตอนนี้อาการก้อไดเริ่มออกอาการอีกแล้ว | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
