ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#12 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 สมมุติว่า คุณปรับตั้งเซนเวอร์ได้ถูกต้องแล้ว เวลาปรับตั้งสายคันเร่ง ก็เพียงแค่เหยียบคันเร่งให้สุด แล้วปรับตั้งสายคันเร่งให้ตึงพอดี (ปรับสายคันเร่งได้ทั้งที่ตำแหน่งสปริงปีกผีเสื้อ และ ตำแหน่งคันเร่ง) ถ้าจะดูองศา THP ก็ดูตอนนี้แหละครับ จากนั้นก็ปล่อยคันเร่ง ดูความตึงหย่อนของสายคันเร่ง ถ้าตึงไปหรือหย่อนไป ก็ปรับค่าเฉลี่ยให้ดีดี จากนั้นดูค่า THP แล้ว เหยียบคันเร่งสุดอีกครั้ง ดูค่า THP ถึงเวลานั้น คุณก็จะรู้ว่า ควรจะปรับหย่อนหรือตึงขึ้นอีกเท่าไหร่ จึงจะเฉลี่ยได้พอดีๆครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |