ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#28 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
มารายงานผลนะครับลุงมูนจากการไปติด Obd มา เป็นตามที่ลุงมูนวิเคราะห์ครับ เครื่องผมเย็นเกินไปครับ
ปกติอยู่ที่ 80-85 นะครับ อัดเต็มๆ และค้างนานๆ ขึ้นไปสูงสุดที่ 93 นะครับ และขับนานมากครับกว่าจะขับจาก 70 ไปที่ 80 การแก้ไขผมคงจะเปลี่ยนวาวล์น้ำใหม่นะครับ ไม่ทำหม้อน้ำใหม่แล้วนะครับ พัดลมไฮดรอริกส์ + หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง เอาอยู่เหลือๆ ครับ หากเพื่อนๆ ไม่แน่ใจนะครับ ผมแนะนำลอง Obd ดูนะครับและจะพบความจริงนะครับ ว่ารถเป็นอะไรกันแน่นะครับ ไม่ต้องกังวลใจด้วยนะครับ สุดท้ายขอบคุณลุงมูนอีกครั้งนะครับ |
![]() |
![]() |
|
|