ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-02-2009, 10:46   #1
Jeed007
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Jeed007 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ขยายรูอ่ะครับ แล้วหาช่างปรับจูนดี ๆ ก็เนียนเหมือนกันอ่ะครับ ผมยกตัวอย่างให้น่ะครับว่าถ้าใส่มิกซ์ที่วิเศษ แต่การปรับจูนไม่เก่งหรือจูนไม่เป็น มันจะมีผลอะไรบ้าง แต่ถ้ามีมิกซ์ที่มีรูขนาดดี ๆ แล้วปรับจูนดี ๆ มันก็จะส่งผลให้คุณ ลองดูน่ะครับ เพราะผมเองทำแก๊สมาก็เยอะ ตั้งแต่วงการแก๊สมีไม่กี่ร้าน เห็นมิกช์มาก็เยอะ สรุปตัวไหนมันก็ขึ้นอยู่กับการปรับจูนเป็นหลักน่ะครั บ
ขอบคุณครับคุณเค ผมอยู่บ้านโป่งถ้าไปให้คุณเคทำให้คิดราคาพิเศษเปล่าห รือแนะนำแถวใกล้เคียงให้หน่อยครับ เอาแบบชำนาญแบบคุณเคนะ
Jeed007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2009, 11:22   #2
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
เมื่อก่อนก้อฟิกซ์มิกซ์ครับ หม้อต้มซุเปอร์ของโทมาซ็ตโต เช่นกัน แรกๆเนียนดีครับ จบวิ่งดีไม่มีปัญหา ตก กม.ละ1.6-1.8แล้วแต่การขับ หลังๆมานี่แบ๊คบ่อยครับ ล้างขี้แกสก้อแล้ว จูนใหม่ก้อแล้ว เลยเบื่อครับ ตัดใจ ลงหัวฉีดเลย เปลี่ยนแค่ชุดหน้า ใช้ถังเดิม ปัญหาจบครับได้ลดลงมาที่1.5บาทต่อกม นี้ก้อโอครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-02-2009, 12:31   #3
superdry
Member
 
รูปส่วนตัว superdry
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 18 superdry is on a distinguished road
760 1jz ge vvt-i ใช้ mix tosaki ครับ วิ่งเนียนๆเลย 6หมื่นกว่าโลแล้ว วิ่งประมาณ 8-9 โล/ลิตรแก๊ส เฟืองท้ายผมแค่ 3.54 เองด้วย ยางหน้า 205/45-17 หลัง 225/50-17
superdry is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ thk57 ClubJZ ! GAS 4 05-04-2012 08:01
ใครใช้ Tosaki Vale มั่งคับ note 1jz gte ClubJZ ! GAS 17 19-10-2010 19:16
Tosaki Mixer VS Lamda..?? Shyman ClubJZ ! GAS 1 28-11-2008 23:45
ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ garn_kc ClubJZ ! GAS 5 31-07-2008 15:24
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ khing_69 ClubJZ ! GAS 6 26-05-2008 12:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels