ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-02-2009, 01:13   #1
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
มาสด้าไฟเตอร์นั้น
ลง Te - 37ได้งามเลย
แต่ตอนนี้ของผม
ลงเฟืองท้ายคราว
4.1
ต้นดี
ปลายไหล
เหตุผลคือ
ผมคิดว่าอะไรที่มานเปงเบนซิล
ควรให้อยู่กับเบนซิล
อะไรที่เปงดีเซลก็ให้อยู่กับดีเซล
ถ้าจะแปลง
ต้องเอามาทั้งยวง
จะได้แมชง่าย
จบง่าย
และที่สำคัญที่สุด
คือ
วิ่งดีๆ
ไม่มีอาการต้องนอนอู่มากกว่านอนบ้าน
ผมยอมแลกเกียร์
ใช้ออโต้
ขายเกียธรรมดา
เพราะมานมากับเครื่อง
เลยยอมเล่นออโต้
ทั้งที่บ้านผมไม่มีใครอยากได้ออโต้เลย
สุดท้ายพอทำออกมา
วิ่งกันกระจายเลย
ผมเดินทางทีทรหดมากเลย ขึ้นอุตรดิคถ์บ่อย
ไปจันก็บ่อย
เฟืองท้ายตัวนี้ไหลปลายดีมากเลย
แตะคันเร่งเบาๆ
ปล่อยไหลตามรอบเครื่อง
เหมือนมี5เกียเลย
ทั้งที่ความจริงมีแค่4
สว่นเบรก
มั่นใจได้เลย
และก็ใช้หม้อลมชั้นครึ้ง
ไม่งั้นเอาไม่อยู่
โครงการต่อไป
ผมจะจัดการเรื่องฝากระโปรงรถซักหน่อย
มานร้อนจนซีดเลย
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 05:49   #2
pon.sk
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pon.sk
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 632
Thanks: 390
Thanked 40 Times in 33 Posts
คะแนน: 17 pon.sk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JZ_P_MAYIM อ่านกระทู้
มาสด้าไฟเตอร์นั้น
ลง Te - 37ได้งามเลย
แต่ตอนนี้ของผม
ลงเฟืองท้ายคราว
4.1
ต้นดี
ปลายไหล
เหตุผลคือ
ผมคิดว่าอะไรที่มานเปงเบนซิล
ควรให้อยู่กับเบนซิล
อะไรที่เปงดีเซลก็ให้อยู่กับดีเซล
ถ้าจะแปลง
ต้องเอามาทั้งยวง
จะได้แมชง่าย
จบง่าย
และที่สำคัญที่สุด
คือ
วิ่งดีๆ
ไม่มีอาการต้องนอนอู่มากกว่านอนบ้าน
ผมยอมแลกเกียร์
ใช้ออโต้
ขายเกียธรรมดา
เพราะมานมากับเครื่อง
เลยยอมเล่นออโต้
ทั้งที่บ้านผมไม่มีใครอยากได้ออโต้เลย
สุดท้ายพอทำออกมา
วิ่งกันกระจายเลย
ผมเดินทางทีทรหดมากเลย ขึ้นอุตรดิคถ์บ่อย
ไปจันก็บ่อย
เฟืองท้ายตัวนี้ไหลปลายดีมากเลย
แตะคันเร่งเบาๆ
ปล่อยไหลตามรอบเครื่อง
เหมือนมี5เกียเลย
ทั้งที่ความจริงมีแค่4
สว่นเบรก
มั่นใจได้เลย
และก็ใช้หม้อลมชั้นครึ้ง
ไม่งั้นเอาไม่อยู่
โครงการต่อไป
ผมจะจัดการเรื่องฝากระโปรงรถซักหน่อย
มานร้อนจนซีดเลย
รถพี่ลงเครื่องตัวไหมอ่ะคับ...
pon.sk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 10:29   #3
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
รถผม ใช้เจฝาดำ
เฟืองท้ายคราว
หม้อน้ำ3ช่อง นอน
หม้อลมใช้นครึ่ง
แก๊ซ หัวฉีด
30+30 Ag

เดิมๆครับ
ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเครื่องยนต์เลย
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 10:32   #4
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
บ้านผมอยู่แถวนาจอมเทียนว่างผ่านมา
ทักทายกันได้เลยครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 17:46   #5
pon.sk
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pon.sk
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 632
Thanks: 390
Thanked 40 Times in 33 Posts
คะแนน: 17 pon.sk is on a distinguished road
pon.sk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 17:58   #6
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อยากจะถามว่า
ฝากระโปรงของรถผม
แบบที่มานเจาะจมูก
และครีบข้างๆๆๆๆ
เข้ามีขายแยกไหม
หรือเค้าเจาะของเดิมกัน
ตอนนี้ของผมซีดโคตระเลย
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-02-2009, 19:44   #7
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ขอบคุณคับคือตอนนี้ผมไฟเตอร์12วาว ไม่รุ้เฟือง4.1ป่าวน่าจะ 2jvv ไม่โบหม้อลม2ชั้นผ้าเบรคเบนดิก ทีเหลือเดิมหมดคับก้อเบรคได้โอเคนะ

ละถามคำถามที่ยังคาใจอยุ่อีกนิดครับ ไอตัวก่อนopencab 12วาวที่ผมใช้อยุ่นั้นจะแปลงพวกกระจังหน้าไฟเป็นตัวป ีใหม่กว่าได้ไหมครับเห็นมันสวยดีแต่ไฟหลังน่าจะได้บล ีอคเท่ากันแต่ด้านหน้าไม่แน่ใจ ละราคาแพงไหมคับถ้าทำ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2009, 15:34   #8
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jz_p_mayim อ่านกระทู้
อยากจะถามว่า
ฝากระโปรงของรถผม
แบบที่มานเจาะจมูก
และครีบข้างๆๆๆๆ
เข้ามีขายแยกไหม
หรือเค้าเจาะของเดิมกัน
ตอนนี้ของผมซีดโคตระเลย
น้ำมันจะเข้าตอนฝนตกครับ ทำไมพี่ไม่ทำสีฝากระโปรงซะใหม่แล้วบุกันความร้อนด้าน ในอะครับ ไม่ซีด ชัวร์ แต่ตอนดับเครื่องก็เปิดฝากระโปรงให้มันระบายความร้อน ซะหน่อย เท่านี้ก็แจ่มแล้วครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels