ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
มาสด้าไฟเตอร์นั้น
ลง Te - 37ได้งามเลย แต่ตอนนี้ของผม ลงเฟืองท้ายคราว 4.1 ต้นดี ปลายไหล เหตุผลคือ ผมคิดว่าอะไรที่มานเปงเบนซิล ควรให้อยู่กับเบนซิล อะไรที่เปงดีเซลก็ให้อยู่กับดีเซล ถ้าจะแปลง ต้องเอามาทั้งยวง จะได้แมชง่าย จบง่าย และที่สำคัญที่สุด คือ วิ่งดีๆ ไม่มีอาการต้องนอนอู่มากกว่านอนบ้าน ผมยอมแลกเกียร์ ใช้ออโต้ ขายเกียธรรมดา เพราะมานมากับเครื่อง เลยยอมเล่นออโต้ ทั้งที่บ้านผมไม่มีใครอยากได้ออโต้เลย สุดท้ายพอทำออกมา วิ่งกันกระจายเลย ผมเดินทางทีทรหดมากเลย ขึ้นอุตรดิคถ์บ่อย ไปจันก็บ่อย เฟืองท้ายตัวนี้ไหลปลายดีมากเลย แตะคันเร่งเบาๆ ปล่อยไหลตามรอบเครื่อง เหมือนมี5เกียเลย ทั้งที่ความจริงมีแค่4 สว่นเบรก มั่นใจได้เลย และก็ใช้หม้อลมชั้นครึ้ง ไม่งั้นเอาไม่อยู่ โครงการต่อไป ผมจะจัดการเรื่องฝากระโปรงรถซักหน่อย มานร้อนจนซีดเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 632
Thanks: 390
Thanked 40 Times in 33 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
รถผม ใช้เจฝาดำ
เฟืองท้ายคราว หม้อน้ำ3ช่อง นอน หม้อลมใช้นครึ่ง แก๊ซ หัวฉีด 30+30 Ag เดิมๆครับ ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเครื่องยนต์เลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
บ้านผมอยู่แถวนาจอมเทียนว่างผ่านมา
ทักทายกันได้เลยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 632
Thanks: 390
Thanked 40 Times in 33 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
|
อยากจะถามว่า
ฝากระโปรงของรถผม แบบที่มานเจาะจมูก และครีบข้างๆๆๆๆ เข้ามีขายแยกไหม หรือเค้าเจาะของเดิมกัน ตอนนี้ของผมซีดโคตระเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอบคุณคับคือตอนนี้ผมไฟเตอร์12วาว ไม่รุ้เฟือง4.1ป่าวน่าจะ 2jvv ไม่โบหม้อลม2ชั้นผ้าเบรคเบนดิก ทีเหลือเดิมหมดคับก้อเบรคได้โอเคนะ
ละถามคำถามที่ยังคาใจอยุ่อีกนิดครับ ไอตัวก่อนopencab 12วาวที่ผมใช้อยุ่นั้นจะแปลงพวกกระจังหน้าไฟเป็นตัวป ีใหม่กว่าได้ไหมครับเห็นมันสวยดีแต่ไฟหลังน่าจะได้บล ีอคเท่ากันแต่ด้านหน้าไม่แน่ใจ ละราคาแพงไหมคับถ้าทำ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น้ำมันจะเข้าตอนฝนตกครับ ทำไมพี่ไม่ทำสีฝากระโปรงซะใหม่แล้วบุกันความร้อนด้าน ในอะครับ ไม่ซีด ชัวร์ แต่ตอนดับเครื่องก็เปิดฝากระโปรงให้มันระบายความร้อน ซะหน่อย เท่านี้ก็แจ่มแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|