ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-05-2007, 21:21   #1
kapom7
Member
 
รูปส่วนตัว kapom7
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Engine Type: ศึกษาเรื่องแก็ส เรื่องแหล่งที่เที่ยวของ นศ. และอื่นๆ
ที่อยู่: ชมรมวิทยุสมัครเล่น ม.ขอนแก่น
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 19 kapom7 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kapom7
Question

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mighty-m
รุขนาด41มม. อัตราการใช้แก๊สต่อกม.เป็นยังไงบ้างครับ
แล้วรูตั้ง41 ต้องมีแลมด้าคุมใหมคับ
kapom7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2007, 03:08   #2
alcabron
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 alcabron is on a distinguished road
คำว่าหม้อต้มรุ่นไหนดี ตรงคำว่า"ดี" ต้องขยายมันนิดนึงครับ

สำหรับผม หม้อต้มรุ่นที่ดี คือ ราคาไม่แรง(ตังน้อยครับ หรือจนนั่นเอง) จ่ายได้พอกับเครื่องยนต์
ชอบให้มีเซนซิทีฟ กับ ไอเดิ้ล แยกจากกัน ผ้าไม่สัมผัสกับน้ำโดยตรง พริ้ว..กดเป็นหนา
ซึ่งมันก็มาลงเอยอยู่สองตัว FEMA กับ Atiker (ตระกูล super)

จริงๆมีดีกว่านี้มากมายครับ OMVL Bigas ....ฯลฯ แต่ติดตรงราคามันสูงไปตี๊ดนึง

อย่างว่าล่ะครับ ดีแต่ละคนความหมายไม่เหมือนกัน

ข้าวผัดกินข้างทาง 20 บาท ร้านหรูๆหน่อย 40 บาท แต่ก็อร่อยดีเหมือนกัน

ปล. ลองอ่านดูใน gasthai.com หน้าแรกก็ได้ครับ มีหลายๆท่านผ่าหม้อต้มให้ดูแยะเลย

ปล.2 ปอมเอ้ย สนใจ 41 เหรอ ติด lamda ก่อนดีมั๊ย
alcabron is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2007, 11:57   #3
kapom7
Member
 
รูปส่วนตัว kapom7
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Engine Type: ศึกษาเรื่องแก็ส เรื่องแหล่งที่เที่ยวของ นศ. และอื่นๆ
ที่อยู่: ชมรมวิทยุสมัครเล่น ม.ขอนแก่น
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 19 kapom7 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kapom7
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ alcabron
คำว่าหม้อต้มรุ่นไหนดี ตรงคำว่า"ดี" ต้องขยายมันนิดนึงครับ

สำหรับผม หม้อต้มรุ่นที่ดี คือ ราคาไม่แรง(ตังน้อยครับ หรือจนนั่นเอง) จ่ายได้พอกับเครื่องยนต์
ชอบให้มีเซนซิทีฟ กับ ไอเดิ้ล แยกจากกัน ผ้าไม่สัมผัสกับน้ำโดยตรง พริ้ว..กดเป็นหนา
ซึ่งมันก็มาลงเอยอยู่สองตัว FEMA กับ Atiker (ตระกูล super)

จริงๆมีดีกว่านี้มากมายครับ OMVL Bigas ....ฯลฯ แต่ติดตรงราคามันสูงไปตี๊ดนึง

อย่างว่าล่ะครับ ดีแต่ละคนความหมายไม่เหมือนกัน

ข้าวผัดกินข้างทาง 20 บาท ร้านหรูๆหน่อย 40 บาท แต่ก็อร่อยดีเหมือนกัน

ปล. ลองอ่านดูใน gasthai.com หน้าแรกก็ได้ครับ มีหลายๆท่านผ่าหม้อต้มให้ดูแยะเลย

ปล.2 ปอมเอ้ย สนใจ 41 เหรอ ติด lamda ก่อนดีมั๊ย
รู้ทันอีก แต่ตอนนี้ยังไม่หายจากโรคทรัพย์จางเลยคับ
kapom7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ itti123 ClubJZ ! Talk 3 19-12-2014 06:59
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ supachok ClubJZ ! Talk 3 14-09-2014 16:40
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ puretech ClubJZ ! GAS 3 05-10-2008 03:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels