ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยบอกอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ระหว่าง เฟื่องท้าย 4.1 , 4.3 , 4.5
และ ช่วยแนะนำร้านจำหน่าย พร้อมเบอร์ Telephone ต้องการเปลี่ยนทั้งเพลาท้าย พร้อมดิสเบรคด้วย ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
1. ใช้ในเมืองมากกว่าออกนอกเมือง ขับช้าๆไม่เร่งรีบ บรรทุกน้อย 4.1 เดิม ไม่ต้องเสียตังค์เปลี่ยนเฟือง อัตราการประหยัดก้อเซฟๆ 1.6-1.8บาท/กม ประมาณนี้ 2. ใช้นอกเมืองกะในเมืองพอๆกัน มีบรรทุกด้วย ขับแบบต้องทำเวลานอกเมือง อัดเกิน120เกือบตลอดเวลาไกลๆยาวๆ ก้อเฟือง4.3 อัตราการบริโภคก้อมากตาม 3. ใช้ทางไกล นอกเมือง เกือบตลอกเวลา เส้นทางมีขึ้นเนินบ้าง แถมมีบรรทุกอีก อัดทำเวลาตลอดก้อ4.5ขึ้นไป อัตราการบริโภคก้อ มากกว่า1-2ครับ ยกตัวอย่างของผม แรกๆก้ออยากใช้4.5แต่ปรึกษาเพื่อนหลายๆคนในเว้ป นี่แห ละครับทุกคนก้อบอกให้ใช้ของเดิมก่อน จนทุกวันนี้ไม่ได้เปลี่ยนเลย ชอบประหยัดกับเวลาตามขบวนเพื่อนๆที่ใช้วีโก้3.0เวลาอ อกทริปได้แบบไม่เหนื่อยครับผเครื่องเดิมผม2.5 NO I/C 102HPเจอไฟแดงเวลาออกตัวขบวนยาวๆกว่าจะตามเพื่อนได้ต ้องออกแรง แต่ใช้1เจวีวี นี่ตามได้ง่าย.. ลองใช้ของเดิมติดรถไปก่อนครับ วิ่งไม่ถูกใจ ยังพอเปลี่ยนได้ ร้านรับเปลี่ยนก้อมีครับในเว็ปนี่แหละ ลองค้นหาในห้องซื้อขายดูครับ มีหลายเจ้า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 20-01-2009 เมื่อ 12:31. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- คันพี่อีกคัน 1เจ จีอี 4.8 ผม 2เจ จีอี 4.636 เฟืองท้ายปาเจโร่ทั้งคู่ ลองขับแล้วพอใช้ วิ่งดีกว่าเดิม(4.222)ครับ สตร้าด้า 4x2 ทั้งสองคัน ได้ดิส์กเบรคติดมาด้วยเบรคดีกว่าเดิมมากคุ้มกับที่ลง ทุนครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 42
กระทู้: 49
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แต่ก่อนขับไปกับ 3 Door กับ คัมรี กับญาติ......รถเราเครื่องเดิม TFR เหมือนมันจะตรึงอยู่ที่ 145 เหยีบยต่อก็ไม่ขึ้นแล้ว.....ตอนนี้ 1 j ขับสบายๆเลย 160-170...........แค่นี้ก็ ok แล้วสำหรับผม....แต่ยังไม่เคยเหยีบยสุดสักที่เพราะเห ็นว่าได้ถึง 170 ก็ไม่ลองแล้วดีกว่าเครื่องเก่าโขเลย..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีไล่ลมปั้มคลัช Isuzu tfr หรือ รถอื่น ๆ | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 0 | 13-07-2016 10:06 |
2jz ge vvti obd1 หรือ obd2 | inno | ClubJZ ! Talk | 1 | 26-03-2014 22:38 |
2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 |
Isuzu Cameo + UZ หรือ 2JZ gte ตัวไหนเหมาะกว่า | wassana.kanbut | ClubJZ ! Talk | 10 | 21-09-2013 10:41 |
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |