ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จากประสบการณ์
ส่วนตัวนะ ครับ รถผมa31+1Jbo เฟือง4.1 48ลิตร แลมด้า ตอนวิ่งแก๊ส มิก28 ต้น ดีปลายดี 230 สบาย แต่ความร้อนจิ๊สเลย น้ำมันวิ่งไม่ไปเลยได้170-180 ลองมาใช้ มิก 32 มั่ง วิ่งแก๊ส ต้นหาย ปลายหายวิ่งได้180-190 กินแก๊สอีกนิดแต่ไม่ค่อยร้อน แต่น้ำมันวิ่งดีกลางๆถึงดีเกิบเท่าเดิม แช่น้ำมันมา200 เห็นๆ ความร้อนไม่ขึ้ น้ำมันถูกลงเลย ใช้ 32 มิลดีก่า ไม่ร้อนแต่เลือกเอา วิ่งแก๊ส รอบจัดๆระวังพังเด้อ พี่น้อง ไอ้เครื่องไม่กี่ ตังแต่มันเสียเวลากะความรู้สึก ทำรถเพื่อนมาหลายคันแล้ว ของถูกแรง ดีไม่มีในโลก ฮะๆ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|