ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อันนี้ตอบแบบเคยลองมาแล้วครับ รถผมMAZDA FITERวาง 1J โบ ปลั๊กหนาAUTOเดิมสนิด  รถเพื่อนTOYOTA MITYX 1J โบAUTO ปลั๊กหนาเช่นกัน เฟืองท้ายPAJAROไม่ทราบเบอร์ ตัวผมเล่น แก๊ส ส่วนเพื่อนผมใช้เบนชิน 95ธรรมดา ลองกันแถวๆนวนคร เกียร์ต้นน้ำมันขึ้นดีมากครับ ห่างกันประมาน9-10เมตร พอปลายๆ ขึ้นตีคู่ ผมสวนมันตอนความเร็ว140จะ150แชงได้ก็ไหลเลยครับพอผมไ  ปสัก180[จมไมล์]แช่ยาวๆ มันก็ค่อยๆสวนผมขึ้นมา แต่มันก็หนีไม่ออกครับผมก็แซงไม่ได้ห่างกัน4-5เมตรน่าจะได้ ก็จะขอสรุปว่า น้ำมันจะดีก่าตอนต้น ตอนปลายต่างกันนิดหน่อยงับ ผมก็ถือว่ามันได้เฟืองท้ายครับ[ขออ้าง]555  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |