ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 34
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีปีไหม่ครับพี่ ๆ ทุกคน
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ตอนนี้ผมมี nissan bigm bd25 ฝาแดงปี93 คิดว่าจะว่า 1jz-gte ปลั๊กหนา แคร้งหลัง อยากทราบว่า ผมจะใช้เบรค อะไรดี...? และเฟืองท้ายอะไร อัตรทดเท่าไร และเอาของยี่ห้ออะไรมาใส่ได้บ้าง คือว่าผมต้องวิ่งต่างจังหวัดและขึ้นเขาด้วยครับ ขอบคุณครับ.... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: นิสสันฟร้อนเทียร์ 3.0ZD
Engine Type: 1JZ GTE A/T
ที่อยู่: หาดใหญ๋กับพังงา
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม ฟรอนเทียร์
หน้าเดิม เพิ่มหม้อลม หล้ง เซฟิโร่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ส่วนเบรคหลัง ถ้าหาได้ ก็หาเอา เฟืองท้ายทั้งเส้น ของเซดริก เปิดหน้า หรือเปิดตูด ก็ได้ครับ จบ ส่วนอัตราทด ส่วนมากก็ใช้ 4.1 อะครับ แต่ผมหันไปใช้ 4.3 ประมาณนี้แหละครับ ลองดู ๆ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
|
แวะมาอัพครับ รถกลับสู่สภาพเดิม พร้อมแซ๊ด แล้วววววว
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|