 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  23-04-2007, 22:17 | #31 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
					กระทู้: 207
				 Thanks: 310 
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอโทษครับยังพิมพ์ไม่จบไปกดkey ผิดเอาเป็นว่าส่งใหม่ หายไปนาน ผม4x4 auto ของเดิมอู่มันติดให้แปดนิ้วสองตัวมี thermo switch ก็ไปต่อสายตรงซะ แอร์ก็ไม่เย็นจนความดันเเอร์สูงจนดันท่อแอร์แตก เครื่องก็ร้อนจนheat ผมใช้หม้อนำเดิมพัดลมแอร์Toyota ตูดโด่ง 2 ตัว(ท้ายแบน)กับพัดลมแปดนิ้วอีกหนึ่งตัว(รวมพัดลมหลั งหม้อน้ำสามตัว)+slow พัดลม ตัวพัดลมวางเยื้องกัน thermo switch ของ camry ตีกระบังลมใหม่ ไม่ร้อนครับ ติดแถวสีลม2ชั่วโมงยังสบายแอร์ก็เย็นดีครับ ผิดกับของเดิมที่อู่ทำมาให้ ความร้อนไม่เคยเกินครึ่งเลย และก็ไม่ต้องทนฟังเสียงพัดลมไฟฟ้าทำงานทั้งที่เครื่อ งยังไม่ร้อนเหมือนต่อตรง | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: |  กัมพ์ (29-04-2011) | 
| 
 | 
 | 
