 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  23-04-2007, 18:04 | #27 | 
| Member | เครื่อง 2jz ฝาขาว กับสปอร์ตไรเดอร์ เฟืองท้าย 4.5 เครื่องเดิม 5L  อัตราการบริโภค น้ำมัน ตกที่ ประมาณ 7 กมกว่า/ลิตร แก้ส อยู่ที่ ประมาณ 6.8 กม/ลิตร ปัญหาเรื่องความร้อน หม้อน้ำเดิม 2 ช่อง พัดลมไฟฟ้า 2 ตัว ปกติ ไม่เปิดแอร์ สบายมากครับ เปิดแอร์ก็ยังใช้ได้ ความร้อนขึ้นมาอีกนิดนึงวิ่งในเมืองและทางไกล แต่พอขึ้นดอยขุนตาน ถึงยอดดอย เข็มก็เกือบถึงขีดบนพอดี ยังไม่ได้บรรทุกผู้โดยสารนะครับ เอาไป เมืองแก่นท้าว ประเทศลาว(ติดกับอ.ท่าลี่) บรรทุกเต็มอัตรา เก้าคน ขึ้นดอยไปเที่ยว ตาดฮำ(น้ำตก) อากาศร้อนมากๆ(21 เม.ย) ความร้อนขึ้นไม่มากเท่าไหร่ ปรากฏว่า ครัชแอร์ไหม้ ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย khonkaedad : 23-04-2007 เมื่อ 18:11. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to khonkaedad For This Useful Post: |  กัมพ์ (29-04-2011) | 
| 
 | 
 | 
