ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เล่าให้ฟัง
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าหม้อต้ม omvl ไม่ได้เน้นประหยัดน่ะครับแต่เน้นอัตราเร่งและจ่ายได้ เสถียร ที่ว่าจูนให้ประหยัดนี้กะสักกี่ กม.ละกี่บาทครับ ส่วนผมใช้ omvl+lamda tomasetto ได้ในเมือง 1.5-1.7บาท/กม. แต่วิ่งตจว.พึ่งขึ้นเหนือมาได้1.3บาท/กม. แต่เรื่องวิ่งหายห่วงครับ
|
![]() |
![]() |
|
|