ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อืม ผมไม่สันทัด แต่ใช้เจฝาดำ Lambda มิกซ์ 24 mm. ทั้งวายสายครบ และไม่ครบ ก็ไม่เคยดับอีกเลย (รักษาหน้าเจ้าของ) ผมว่าคุณคงจูนแก๊สไปที่รอบความเร็วสูง พอถึงรอบเดินเบาก็มีอาการแบบนี้
เนื่องจาก Fix mix อัตราการจ่ายแก๊สคงจะดีได้จุดๆ หนึ่ง ไม่กว้าง (ตามความคิดผมนะ) ถ้ามีเงินก็ติดเถอะครับและรองปรึกษาในแก๊สไทยดูนะ อาจได้ราคากันเอง ก็เรียนถามท่านผู้รู้อื่นๆให้ช่วยตอบด้วยก็แล้วกัน ครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟอจูนเนอร์ 2.7 Vvti 4wd ถ้าจะลง 1jzฝาดำ | amanda | ClubJZ! Useful Information | 145 | 08-12-2009 12:19 |