ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วตรงแผ่นtrcพี่เจาะรูอยางไรรูอากาศกี่มิลถ้าผมต่อ แบบแรมด้ามันจะออกแบบเหนื่อยๆๆใหมเวลาผมกดคันเล่งแรง ๆๆ แล้วมอเตอของ1uzจะหาซื้อที่ไหนครับผมใช้รถvigo1jโบไช ้จูนด้วยมือกินแก๊ส3บาทกว่าๆกดคันเล่งแล้วไม่ถึง3วิบ ูทมาไวมากๆๆผมลองปรับไห้กินน้อยๆมันออกอืดรอยตัวช้าม ากนานต้องวิ่ง110ขึ้นไปถึงจะลอยตัวตอนนี้วิ่งแก๊สทำค วามเร็วดายแค่190ไมลวีโก้กอ้เริมจะนิ้งแล้วผมไม่ว่าไ มลวีโก้กับเครื่องjโบมันออ่นหรือแก่ก่วาเครืองเดิมvi go2500
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|