 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-03-2007, 12:09 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เครื่อง 1J-GTE โบเดี่ยวเซท แก๊สอย่างไรให้ใช้แจ๋มๆ
			 แนะนำหน่อยพี่ ขึ้นโบเดี่ยวของ HolSEt จะเซทโบอย่างไรดีครับ ให้วิ่งได้โอๆหน่อย อ่ะครับ | 
|   |   | 
|  25-03-2007, 19:13 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ติดแลมด้าไงครับ ไม่มีปํญหา เครื่องเก่าผมบูสแก๊สได้ 1.5 บาร์อะครับ(เครื่องเก่าลาโลกไปเป็นเศษเหล็กแล้ว ผมว่าแก๊สบูสแค่ 1 บาร์กำลังดีเครื่องปัญจุบันผมก็ประมาณ 1 บาร์ ใช้ดีไม่มีปัญหา | 
|   |   | 
|  27-03-2007, 07:40 | #3 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ก็คงต้องให้แรมด้าช่วยครับ ถึงจะดีที่สุดครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  31-03-2007, 23:39 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 ที่อยู่: รังสิต ปทุมธานี อายุ: 42 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ระบบหัวฉีดไปเลยไม่ดีกว่าหรอครับ | 
|   |   | 
|  03-04-2007, 10:35 | #5 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2006 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 พี่เค ติดแรมด้า เท่าไหร่ครับ ใช้เวลากี่ชม. | |
|   |   | 
|  12-04-2007, 07:21 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ราคาเท่าไรอ่ะ หัวฉีด น่าจะหลายหมื่นป่าว | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 | 
| เครื่อง 2jz ge vvti ใส่คอมแอร์ของ 2jz ge | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 24-05-2014 09:22 | 
| AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ | KHAM | ClubJZ ! GAS | 2 | 25-04-2014 14:23 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
