ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#26 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ที่ปลั๊กที่1 หรือที่มีสาย 7 เส้น 1.เส้น 6 สายสีชมพู แต้มจุดแดง 2 จุด ดึงไฟมาจาก สวิชท์กุญแจตำแหน่ง ACC. มาเข้าที่เส้นนี้ 2.เส้น 7 สีดำ แถบ แดง แต้มจุดแดง 1 จุด ดึงไฟมาจาก สวิชท์กุญแจตำแหน่ง ON มาเข้าที่เส้นนี้ 3.เส้น 5 สีเขียว แถบ แดง แต้มจุดแดง 2 จุด ดึงไฟจากสวิชท์แป้นเบรค มาเข้าเส้นนี้ 4.เส้น 3 สีขาว แถบ ดำ แต้มจุดแดง 1 จุด เส้นนี้เป็นสายกราวด์เหมือนเดิม ผมแก้ไขสายใหม่ตามนี้นะครับ สำหรับตัวคอนโทรลชุดปลดล็อคตำแหน่ง P. และทดสอบแล้วน่าจะโอเคครับ เพราะผมเทียบการทำงานตัวนี้กับโตต้ายาริส ผลการทดสอบให้ผลการทำงานเหมือนกันทุกอย่าง คือจะปลดล็อค Pได้ สวิชท์กุญแจต้องอยู่ที่ ON. เท่านั้น ส่วนในตำแหน่งอื่นๆก็ให้ผลการใช้งานเหมือนกันกับตัวย าริส เวลาเหยียบเบรคก็ไม่มีเสียงดังของคอยล์แม่เหล็กทำงาน ให้ได้ยินอีก น่าจะจบ..น่ะครับ... |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to toei For This Useful Post: |
|
|