 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-10-2008, 20:01 | #11 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ดูสวยงามและลงตัวดีครับ คุณจิ๊บ คันเกียร์ขั้นบันไดผมก็ต่อเรียบร้อยแล้วครับ ไม่ได้ใช้ Shiftlock เพราะโซลินอยด์มันเสียที่ผมโทรไปปรึกษาน่ะครับ ต่อตรงก็แล้วต่อพ่วงก็แล้วนิ่งเลย เลยทำแท่งเหล็กเล็ก ๆ ขัดกลไกให้มันค้างไว้ได้ไม่ล็อคเหมือนกับพวกเบนซ์รุ่ นเก่าๆครับ     แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 27-10-2008 เมื่อ 20:19. | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมงานพิธีมงคลสมรสของเราด้วย นะครับ | parkpoom_p | ClubJZ ! Talk | 73 | 19-12-2013 10:02 | 
