ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-10-2008, 15:37   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ e-car-91 อ่านกระทู้
รถผมวาง 1J-GE ฝาขาวมาวางระบบแก็สแล้วเป็นหม้อTomasetto superและ มิกเซอร์ 28 ม.ม.มัลติวาล์วTomasetto สวิตช์แก็สใช้ของทาโมน่าPG3 และถังขนาด 116 ลิตร เติมได้ประมาณ 100 ลิตรวิ่งได้ 330 โลไฟระดับแก็สหมดเหลือขีดแดงเม็ดเดียว ตั้งนาฬิกาที่ถังแล้วให้เต็มตัดที่ขีดแดงพอดีพอไฟแดง ขึ้นและนาฬิกาที่ถังก็ตกเหมือนกันก็วิ่งไปเติมได้เต็ มถังตัดที่ 50 ลิตร รถผมถังตั้ง 100 ลิตร มัลติวาล์วของผมมันหลอกหรือป่าวครับและรอบเครื่องเดิ นเบาคนที่wiring มาให้เขาเอากล่อง แปลงวัดรอบ JZ convertor ไรเนี่ยมาต่อกับหน้าปัดเดิมแล้ววัดรอบก็เพี้ยน ไม่เดินสายขั้วSTP ให้ด้วยเกียร์ออโต้ เช็คเอนจิ้นลองจั้ม te กับ e1 ไฟขึ้นปกติแต่ใช้ไฟบอกเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์บอกแทนอ้อลื มบอกของผมไฟบอกเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์ใช้ไฟหัวเผานะครับ
สตาร์ทน้ำมันช่วงเครื่องเย็นส่วนผสมจะหนามากเร่งไม่ข ึ้นเช็คมอเตอร์เดินเบาก็ปกติแก้ได้หรือป่าวครับหรือต ้องเดินสายไฟ
จากที่หนายมาอีกมี อ. ท่านหนึ่งเคยบอกว่าเป็นที่เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำเป็นไ ปได้หรือป่าวจิง ๆ ผมไม่อยากเดาแต่เช็คเอนจิ้นแล้วมันปกติและตอนนี้รถขอ งผมมันรับประทานแก็สซะเหลือเกิน 4 กม/ลิตร ปรับ power valve แล้ววิ่งไม่ออกปรับไฟอ่อนไปที่ประมาณ 15 องศาก่อนศูนย์ตายบนแบบไม่เขกแล้วจากเดิมเขกอยุ่ปรับ sen และปิดไอเดิ้ลจนเครื่องเดินเรียบประมาณ 450 - 500 รอบตามไมล์ติดรถปกติ เจจีอีจะบริโภคแก็สที่กี่ กม./ลิตรครับอ้อเกือบลืมรถผมเฟืองท้ายเดิม HERO ล้อเดิม 14 นิ้วครับเป็นไปได้ไหมที่ไมล์เพี้ยนเพราะล้อเดิมเพราะ หลังคาสูง 2L ผมเคยขันตูดปั๊มเข้าวิ่งได้ 150 เกียร์ธรรมดาใช้ระยะทางนิดหน่อย แต่ 1J-GE ประมาณ เกียร์ 3 ได้ 140 แล้วแต่พอขึ้นเกียร์ 4 ห้อยเห็น ๆ ครับต้องคิก็ดาวน์ช่วยอีกถึงจะมา คำถามอาจจะเยอะซักนิดนะครับแต่สกิดให้หน่อยเถอะครับเ คยเล่นแต่มิตซูมือใหม่โต้ต้าเลยทำไม่ถูกแค่ตั้งรอบเด ินเบา
เขาใช้เผยอลิ้นเร่งกันเหรอครับนึกว่ามอเตอร์จะทำให้ซ ะอีกขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบครับ

ก็ต้องลองปรับจูนใหม่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels