ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ก็ต้องลองปรับจูนใหม่ครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ เค ครับ ผมลองจูนใหม่แล้วมันก็กลับมาที่เดิมปรับแบบจูนพีคแล้ ว เดินเบาแล้วกะว่าจะเอาa/f meter มาต่อลองเช็คที่ O2 ไฟมันออกมา 0.45-13.00 มิลลิโวล์ท ไรทำนองนี้ปกติมันต้องประมาณ 0.55 ใช่ป่าวครับรบกวนต่ออีกนิดครับและอีกเรื่องตอนแซด จะมีกลิ่นไหม้ออกมาจากห้องเครื่องนิด ๆ ใช่กลิ่นแผ่นคลัตช์ไหม้หรือป่าวครับเพราะเบรคไหม้ผมก ็เปลี่ยนผ้าแล้วหายแต่ตอนนี้เป็นหลังจากคิ๊กดาวน์
แล้วชอบวืดครือรอบขึ้นแต่เหมือนใส่เกียร์ว่างต่องถอน แล้วกดคันเร่งใหม่ครับ ถ้าฟลัชชิ่งจะหายหรือป่าวครับ หรือ เกียร์ผมกำลังจะบอกว่าเครื่องจ๋าเกียร์ลาก่อนครับ อ๋อ ปล. ปกติผมเป็นคนขับรถไม่ไวครับ แต่ถ้าปรับตั้งแก้ไขจะเทสต์แบบรุนแรงหน่อย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post: | tarro9669 (13-11-2013) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โอ้ว พระเจ้าจ๊อดครับ
แวะมาเฉลยครับว่าตอนเช้าส่วนผสมมันหนาเพราะ vacuum sensor กลับบ้านเก่าอะครับเวลาสตาร์ทแล้ว
ขั้วที่เป็นสัญญาณวัดได้แรงเคลื่อน 3.6 V. ก่า ๆ พอลองดูดให้มันทำงานแล้ววัดค่าได้ประมาณ 0.8 V.เครื่องเดินเรียบและเร่งขึ้นเลยจัดการเปลี่ยนมันแล ะลบความจำมันหน่อย ไม่งั้น ควันดำเป็นดีเซลเลย หายครับเรียบร้อย ขอบคุณพี่ ๆ นะครับที่กรุณาผม ตอนนี้จูนแก๊สให้บางลงอีกเอาแบบน้ำออกท่อเลยครับ แล้วจะมารายงานผลว่าก่อนจูน 4 ก.ม/ลิตรหลังจูนเป็นกี่ก.ม/ลิตรครับรองรับราคา lpg ที่กำลังจะขึ้นแบบภาคบังคับครับ 1 พ.ย. นี้แล้วครับ สาวก LPG ทั้งหลายผมคนหนึ่งที่ตอนนี้กะว่าจะอยู่ นิ่งแล้วคงไม่ได้ต้องหาทางจูนให้เติมน้อยวิ่งได้ระยะ ทางไกลมากขึ้นครับเพื่อให้คุ้มกับค่าติดตั้ง ที่ เกือบ 20,000 บาท ก่อนที่จะแพงจนต้องใช้น้ำมันแทนถ้าใช้มิกส์ 24 ม.ม.แล้วประหยัดขึ้นคงต้องทำอ่ะครับ พี่น้อง อยากทราบว่าตอนนี้ 1J มิกเซอร์สามารถทำได้หรือป่าว 10 กม/ลิตรที่ความเร็ว 80-90 กม./ชม ถ้ามีขอสูตรหน่อยครับถือว่าเป็นวิทยาทาน นะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post: | tarro9669 (13-11-2013) |
![]() |
|
|