ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เรื่องกล่องแปลง+วัดรอบลองเข้าไปค้นที่ห้องซื้อขายดู นะครับ ส่วนหม้อต้มแกสลองไปค้นดุในห้องแกสรึตั้งกระทู้ถามคุ รเค คลอง3ดูครับ เผื่อมีคำตอบหลายๆแนว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18
![]() |
up ปาย..
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() อ้างถึง:
ไม่รู้เหมือนกันครับ รอท่านประธานหรือสมาชิกท่านอื่นที่วางเครื่องตัวนี้ม าช่วยตอบนะครับ ส่วนผมตอนนี้ใช้เฟืองท้ายเดิมอยู่ครับ ขนาด 4.1 ต้นก็รับได้ปลายไหลแต่ตอนนี้โดนตอน ปลายอยู่ครับ.......คงต้องรอจารย์บีเจว่าง ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: vigo 2.5e
Engine Type: 1jz gte + lpg by k คลองสาม
ที่อยู่: คลองสาม ธัญญะ 0819380792
กระทู้: 132
Thanks: 1
Thanked 49 Times in 35 Posts
คะแนน: 17
![]() |
4.3 ความเร็วปลายเท่าไร่ครับ กินรอบเครื่องเยอะหรือเปล่า ของผม1j vvti ไม่โบนะครับพี่ แบบว่าเมื่อวานพึ่งโดน ไทรทันสวนมาหมาดๆ ติดไฟแดงจอดคู่กันพอไฟเขียวเลยลองดู ออกตัวตามไม่ทันเลย
![]() ![]() ![]() อยากจะเป็นเจโบแล้ว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ขึ้นอยู่กับขนาดของยางด้วยครับ.. ทั้งเครื่องและยางต้องรู้ขนาดก่อนครับ ถึงจะไล่เฟืองท้ายได้ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: vigo 2.5e
Engine Type: 1jz gte + lpg by k คลองสาม
ที่อยู่: คลองสาม ธัญญะ 0819380792
กระทู้: 132
Thanks: 1
Thanked 49 Times in 35 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() ความเร็วปลาย180 ได้ครับ ตอนนี้อยากได้ต้นเพิ่ม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย charger : 23-10-2008 เมื่อ 23:30. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
4.3 น่าจะขับสนุกนะครับ.... แต่ถ้า 4.1 มันก็ได้ฟิวนุ่มๆเรื่อยๆครับ...ไม่ต่างจาก 4.3 เท่าไร แต่ยังไงก็อย่าเกิน 4.3เลยครับ ขนาดของล้อมันเล็กแล้ว.. ถ้าให้ดี รอคนเคยใช้บอดี้สเปกล้อตัวนี้มาตอบดีกว่าครับ ...หรือไม่ก็ลองๆดูตามก่อนหน้านี้ว่าเค้าใช้ เบอร์อะไรกัน ค้นหาได้เลยครับ มีหลายคันเหมือนกันมั้งครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ผมอยากให้เล่น9/41มากกว่าครับ ส่วนเรื่องความเร็วปลาย ปลดล๊อคแล้วผมคิดว่าน่าจะทะลุ180นะครับ เพราะถ้า10/43 เครื่องไม่โบ ก้คงอืดอยู่เหมือนกันครับ// แต่9/41ก้จะกินรอบเครื่องพอสมควรนะครับ วิ่ง100อาจจะขึ้น3พันรอบครับ ลองดูเอาครับ ขอให้โชคดีครับพี่ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
มาแอบซุ่มดู เราความรู้น้อย
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
หายไปหลายวันนะน้าจั๊บ....มาวทุกวันเลยรึ..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
|
นิโหน่ยคร้าบท่านป้อม
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 97
Thanks: 4
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1jzbo เฟืองท้าย 4.3
![]() เอweld777 Tel.083-838-4330 http. maiemlaor@yahoo.co.th ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
1700รอบที่ความเร็ว80-90กม/ชม 2000รอบที่ความเร็ว100 กม/ชม 2500รอบที่ความเร็ว 120 กม/ชม 3000รอบที่ความเร็ว 140-150กม/ชม ประมาณนี้ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: vigo 2.5e
Engine Type: 1jz gte + lpg by k คลองสาม
ที่อยู่: คลองสาม ธัญญะ 0819380792
กระทู้: 132
Thanks: 1
Thanked 49 Times in 35 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไปเปลี่ยนเฟืองท้ายมาแล้วครับ ที่รวมช่างเชียงกงแปดริ้ว หมดไป 3500 บาท กับเฟือง 9/41 เฟื่องเดิม แลกกันเลยครับ ขึ้นไวกว่าเดิมเยอะ ไม่ต้องออกแรงลากรอบเยอะเหมือนก่อน ของเดิม 10/41 ถอดมาแล้วลองนับดู ส่วนเรื่องรอบเครื่อง ก็เพิ่มจากเดิมแค่ 100 รอบเท่านั้น ส่วนความเร็วปลาย ยังไม่ได้ลองครับ 0-100 มาเร็วกว่าเดิม
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย charger : 12-04-2011 เมื่อ 20:35. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |