ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอติดตามกระทู้นี้ด้วยคน เพราะอาการคล้ายๆกันเลย เดี๋ยวผมจะถ่ายรูปสวิตให้แจมด้วยนะครับ ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ด้วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยินดีเลยขอรับ คุณSPEEDKILLS-940-1J-GTE
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ต้องขอโทษรูปไม่ค่อยชัดน่ะครับ (เพิ่งถ่าย) ช่วยวิเคราะห์หน่อยนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อาการตอนแก๊สเต็มถังเป็นบ่อย และขณะรถยนต์วิ่งอยู่ก็เป็น และใกล้ ๆ แก๊สจะหมดถัง
อาการน่าจะคล้าย ๆ กับคุณSPEEDKILLS-940-1J-GTE นะขอรับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
แล้วหาสายไฟจากปั๊มหรือจาก ig แล้วต่อเข้าติ๊กแก็สโดยชักสายที่หัวฉัดออกทดลองสตาร์ ทดูถ้าอาการหายคงเป็นที่กล่องแน่ ๆผมเคยเจออาการจากตัวตรวจจับวัดรอบที่สั่งการให้ตัดแ ก็สอ่ะครับและอีกปัญหาหนึ่งที่เจอครือติ๊กแก็ส ร้อนแล้วลูกสูบไม่เปิด ตัดสปริงแล้วแกะลูกสูบมาดูแล้วไม่มีไรติดขัดจนลูกค้า เบื่อเขาเอาน้ำราดที่ติ๊กแก็สเล็กน้อยเพื่อระบายความ ร้อนก็สามารถใช้ได้ สำหรับติ๊กที่หม้อต้ม ลองกลับสู่วงจรพื้นฐานก่อนแล้วค่อยไปฝากความหวังไว้ก ับความสะดวกสะบายและหรูหราครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณมากเลย ขอรับคุณe-car-91 จะนำคำตอบไปถามช่างดูนะขอรับ เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องระบบไฟ ขอรับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วันนี้ไป Test ที่เขาใหญ่ อยู่บนเขาไม่เป็นเลย แต่ขากลับก็มีอาการอีก เครื่องดับเลย แล้วกระตุกติดเอง เพราะวิ่งมาประมาณ 100 ก.ม./ชม.
และติดไฟแดงก็เป็นอีก เครื่องดับไปอีก 3 ครั้ง จึงงงมากเลย ขอรับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ | Tez | ClubJZ ! Talk | 3 | 12-02-2014 13:15 |
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ | sevendust000 | ClubJZ ! Talk | 2 | 03-09-2013 21:39 |
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ | yutthana_pch | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-02-2011 14:16 |
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ | kornkrit | ClubJZ ! GAS | 3 | 04-06-2010 11:54 |
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ | cho_1 | ClubJZ! Useful Information | 30 | 05-02-2010 19:45 |