ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 71
Thanks: 5
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เท่าที่ผมดูจาก Boost gauge เครื่องที่ผมใช้อยู่ 2 JZ gte ทำสูญญากาศได้ 20 in HG.(นิ้วปรอท) ตอนที่ไม่ได้เร่งเครื่อง ผมว่าก็ไม่น่าจะน้อย (เวลาเขาดูดอากาศออกจากระบบปรับอากาศก็อ่านค่าได้สูง สุดที่ 30 นิ้วปรอท) เพียงแต่ว่าถ้าต้องการความแน่นอนก็ควรใส่กระป๋องเก็บ สูญญากาศ(ยิ่งใหญ่ยิ่งดี)ซึ่งหาซื้อได้ตามร้านขายเคร ื่องยนต์เก่าทั่วไปราคาประมาณ 3-400.-/ใบ แต่อย่าลืมใส่ลิ้นกันกลับ(check valve)ระหว่างท่อร่วมกับกระป๋องเก็บสูญญากาศด้วยน้ะค รับ คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ท่านได้เป็นอย่างดีครับ
|
![]() |
![]() |
|
|