ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 59
กระทู้: 317
Thanks: 321
Thanked 897 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ได้ครับ จัดไป จริงๆแล้วตั้งใจอยากให้ดูตัวเป็นๆ ครับ
แปลงโฉมกันให้สะใจกันไปครับ จากเดิมๆ 1. เปลี่ยนเป็นสีดำ MX 5 2. ภายในหุ้มเบาะใหม่ ดำด้ายแดง ทั้งหมด พรมปูพื้นแดง คอนโซลขึ้นใหม่ สองท่อน VIP 3. พวงมาลัย stainless 5MM Laser cut ชื่อ ลูกสาว Atomic 4. เปลี่ยนล้อ 18 ตรงรุ่นไม่ได้แปลง 5. เครื่องถอดไปชุบโครเมี่ยมหมด 6. รีโมทสั่ง Start และเปิดประตูคนขับ 7. เก็บขอบโครเมี่ยมรอบคัน
__________________
![]() ![]() ![]() ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, * ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to atomic For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 59
กระทู้: 317
Thanks: 321
Thanked 897 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ต่ออีกนิสสสนึงนะ อย่าเพิ่งเบื่อนะจ้ะ
ใช้เวลา build สองเดือนสิบเจ็ดวัน หกชั่วโมง สามสิบสองนาที ![]() ![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, * ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
โอ้ว สวยงามได้ใจจริงๆครับ
เครื่องงามแบบที่ผมชอบเลย สุดดีครับ เฮียหมง พวงมาลัยนี่ยิ่งสุดยอด นึกไม่ถึงเลย ขอชมแบบละเอียดๆ อัพเดทเรื่อยๆนะครับ(จะลอกแบบ ฮ่าๆๆ)
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
พวงมาลัยเลี้ยวยากมั้ยครับนั่นแต่แนวมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 59
กระทู้: 317
Thanks: 321
Thanked 897 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขับไม่ยากครับ คงชินกับพวงมาลัยเดิมครับ อันเก่าก้อลำบากพอสมควรครับ
แต่อย่างไรก้อตาม ผมเชื่อว่า ผมคงปรับตัวได้ไม่ยากครับ ใช้ๆไปก้อชินไปเองครับ ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() ClubJZ* ขอบคุณทุกคน ทุกช่วงเวลาที่ทำให้ รอยยิ้ม มีความหมายมากกว่าเดิม,, * ความสุขหาได้ด้วยใจตน ความทุกข์ก้อหาได้จากใจตนเช่นเดียวกัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ใครพอจะมีรูปโป่งหน้า-หลัง ของวอลโว่ 740 หรือ 940 สวยๆมั่งมั้งยครับจะเอาไปเป็นแบบตีโป่งอ่ะครับ
ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|