ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-10-2008, 22:09   #1
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ นึกว่าอู่ไหน อู่ . . . . . แหะๆ คนแถวนี้เค้าก็ไม่เข้ากันอ่ะครับ เจ้าของอู่ฝอยเก่ง 5 5 5


โบใส่กันได้ พาร์ทเดียวกันเลยนี่ครับ
พอดีมีอาจาร์ยท่านหนึ่งแนะนำว่าที่นี่เปลี่ยนยางตีนว าว์ลแบบไม่ต้องเปิดฝาได้รวมถึงตัวผมเองไม่ได้อยู่แถว นั้นด้วยเลยไว้ใจ ที่ไหนได้โดนซะ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 04-10-2008 เมื่อ 01:01.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-10-2008, 22:28   #2
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
ผมขอแนะนำให้เช็คระบบที่มองเห็นด้วยตาเปล่าก่อนดีกว่ านะแบบยังไม่ต้องลื้อ เดี๋ยวจะกลายเป็นเส้นผมบังภูเขา

ให้ลองเบิ้ลรอบเครื่องดูซิว่า ตัวกระป๋องข้างล่างมันทำงานมั้ย...

และ ตัวลิ้นเปิด-ปิดด้านบน มันทำงานมั้ย....ลองดูก่อนที่จะรื้อก็ดีครับ
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-10-2008, 22:35   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
ผมขอแนะนำให้เช็คระบบที่มองเห็นด้วยตาเปล่าก่อนดีกว่ านะแบบยังไม่ต้องลื้อ เดี๋ยวจะกลายเป็นเส้นผมบังภูเขา

ให้ลองเบิ้ลรอบเครื่องดูซิว่า ตัวกระป๋องข้างล่างมันทำงานมั้ย...

และ ตัวลิ้นเปิด-ปิดด้านบน มันทำงานมั้ย....ลองดูก่อนที่จะรื้อก็ดีครับ
ลองเบิ้ลดูแล้วครับ ทำงานปกติดีทั้งตัวล่างบนรวมถึงท่อแวคคั่มต่าง ๆ เช็คแล้วไม่มีหลุดครับ
น๊อตตรงกระป๋องโค๊กด้านล่างก็คลายออกจนหมดไม่ยันกับแ กนแล้วครับ
(เมื่อวานตอนลองเทอร์โบก่อนซื้อก็ใช้ลมอัดให้แกนมันข ยับไม่งั้นวาว์ลมันไม่เปิดให้ไอเสียไปปั่นลูกสอง
ครับ เลยพอนึกภาพการทำงานของกระป๋องโค๊กออกครับ) ตอนแรกนึกว่าแกนมันยันอยู่เหมือนกับวาว์ลปิดไม่สนิท
เลยมีไอเสียรอดเข้าไปลูกสองได้ จึงคลายน๊อตออกจนหมดเอาไปลองวิ่งแล้วก็ไม่มีผลครับเห มือนเดิม

สรุปว่าลูกแรกใบหลังแตกครับ ใบหลังเป็นเซรามิกคิดว่าเปลี่ยนไปไม่นานก็อาจจะแตกอี ก อัพใบเป็นเหล็กได้ไหมครับและที่ไหนรับทำบ้าง เทอร์โบที่ซื้อมาโข่งหลังไม่เท่ากันและใบหลังเป็นเหล ็กแล้วใบหลังเล็กกว่าด้วยแต่เบาและหมุนได้ลื่นกว่าถ้ าจะเปลี่ยนต้องถอดเปลี่ยนยกเขาเลยครับเพราะหน้าแปลนไ ม่ตรงกันอีกอย่างต้องแก้ท่อไอเสียด้วยเพราะตำแหน่งคอ ด้านที่มีเวสเกตกระป๋องโค้กไม่ตรงกับของเดิม(ดีว่าได ้มาถูก) ตอนแรกที่ซื้อมาคิดว่าจะถอดประกับออกและเอาโข่งหน้าก ับใบหลังไปใส่กับชุดเดิมเลยครับ



เพิ่งหาเทอร์โบได้เมื่อวานครับ วันนี้เลยถอดลูกแรกออกมาดูด้วยปรากฎว่าใบหลังแตกเหมื อนกัน แต่ใบหน้าปกติทั้ง 2 ลูก เซ็งเป็ดเลย ใบหลังมันแตกได้ง่ายอย่างนี้เลยหรือครับปกติถ้าไม่มี อะไรไปโดนหรือมีเศษผงเหล็กค้างท่อก็ไม่น่าจะทำให้มัน แตกง่าย ๆ เลย ผมอาศัยช่วงว่างตอนเย็นถอดเองครับเลยช้าหน่อยโดยเฉพา ะลูกหลังด้านในพื้นที่จำกัด




ใบหลังแตกทั้งคู่ (ปล.ไม่ได้แตกตอนถอดแน่เพราะไม่มีเศษใบค้างอยู่ด้านใ นเลยครับ)


เทอร์โบด้านซ้ายลูกหลังยังไม่ได้ล้างเขม่าจับใบเยอะห น่อย ด้านขวาลูกแรกล้างเรียบร้อย
ใบหน้ายังดีทั้งคู่ไม่มีเขม่าจับแต่อย่างใดครับ


เปรียบเทียบระหว่างของเก่ากับของใหม่

พรุ่งนี้น่าจะเสร็จ ลุ้นอยู่ว่าจะรั่วและบูสขึ้นได้ปกติหรือเปล่าครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 15-11-2009 เมื่อ 19:39.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-10-2008, 21:42   #4
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
มันแตกได้ไง....มืด 8 ด้านเลยง่ะ..!!

เป็นยังไงบ้าง มารายงานผลทีนะครับ...เอาใจช่วยครับพี่...ยังไงขอให้ หายเร็วๆ บูสมาปกตินะครับ...สู้ๆ



อยากทราบราคา โบ2เจจังอ่ะครับ...อยากได้ไว้ซักชุดเหมือนกันคร ับ ถ้ามีแหล่งแนะนำผมบ้างนะครับ ขอบคุณครับ
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels