ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พอดีมีอาจาร์ยท่านหนึ่งแนะนำว่าที่นี่เปลี่ยนยางตีนว าว์ลแบบไม่ต้องเปิดฝาได้รวมถึงตัวผมเองไม่ได้อยู่แถว นั้นด้วยเลยไว้ใจ ที่ไหนได้โดนซะ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 04-10-2008 เมื่อ 01:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมขอแนะนำให้เช็คระบบที่มองเห็นด้วยตาเปล่าก่อนดีกว่ านะแบบยังไม่ต้องลื้อ เดี๋ยวจะกลายเป็นเส้นผมบังภูเขา
ให้ลองเบิ้ลรอบเครื่องดูซิว่า ตัวกระป๋องข้างล่างมันทำงานมั้ย... และ ตัวลิ้นเปิด-ปิดด้านบน มันทำงานมั้ย....ลองดูก่อนที่จะรื้อก็ดีครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
น๊อตตรงกระป๋องโค๊กด้านล่างก็คลายออกจนหมดไม่ยันกับแ กนแล้วครับ (เมื่อวานตอนลองเทอร์โบก่อนซื้อก็ใช้ลมอัดให้แกนมันข ยับไม่งั้นวาว์ลมันไม่เปิดให้ไอเสียไปปั่นลูกสอง ครับ เลยพอนึกภาพการทำงานของกระป๋องโค๊กออกครับ) ตอนแรกนึกว่าแกนมันยันอยู่เหมือนกับวาว์ลปิดไม่สนิท เลยมีไอเสียรอดเข้าไปลูกสองได้ จึงคลายน๊อตออกจนหมดเอาไปลองวิ่งแล้วก็ไม่มีผลครับเห มือนเดิม สรุปว่าลูกแรกใบหลังแตกครับ ใบหลังเป็นเซรามิกคิดว่าเปลี่ยนไปไม่นานก็อาจจะแตกอี ก อัพใบเป็นเหล็กได้ไหมครับและที่ไหนรับทำบ้าง เทอร์โบที่ซื้อมาโข่งหลังไม่เท่ากันและใบหลังเป็นเหล ็กแล้วใบหลังเล็กกว่าด้วยแต่เบาและหมุนได้ลื่นกว่าถ้ าจะเปลี่ยนต้องถอดเปลี่ยนยกเขาเลยครับเพราะหน้าแปลนไ ม่ตรงกันอีกอย่างต้องแก้ท่อไอเสียด้วยเพราะตำแหน่งคอ ด้านที่มีเวสเกตกระป๋องโค้กไม่ตรงกับของเดิม(ดีว่าได ้มาถูก) ตอนแรกที่ซื้อมาคิดว่าจะถอดประกับออกและเอาโข่งหน้าก ับใบหลังไปใส่กับชุดเดิมเลยครับ ![]() เพิ่งหาเทอร์โบได้เมื่อวานครับ วันนี้เลยถอดลูกแรกออกมาดูด้วยปรากฎว่าใบหลังแตกเหมื อนกัน แต่ใบหน้าปกติทั้ง 2 ลูก เซ็งเป็ดเลย ใบหลังมันแตกได้ง่ายอย่างนี้เลยหรือครับปกติถ้าไม่มี อะไรไปโดนหรือมีเศษผงเหล็กค้างท่อก็ไม่น่าจะทำให้มัน แตกง่าย ๆ เลย ผมอาศัยช่วงว่างตอนเย็นถอดเองครับเลยช้าหน่อยโดยเฉพา ะลูกหลังด้านในพื้นที่จำกัด ใบหลังแตกทั้งคู่ (ปล.ไม่ได้แตกตอนถอดแน่เพราะไม่มีเศษใบค้างอยู่ด้านใ นเลยครับ) เทอร์โบด้านซ้ายลูกหลังยังไม่ได้ล้างเขม่าจับใบเยอะห น่อย ด้านขวาลูกแรกล้างเรียบร้อย ใบหน้ายังดีทั้งคู่ไม่มีเขม่าจับแต่อย่างใดครับ เปรียบเทียบระหว่างของเก่ากับของใหม่ พรุ่งนี้น่าจะเสร็จ ลุ้นอยู่ว่าจะรั่วและบูสขึ้นได้ปกติหรือเปล่าครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 15-11-2009 เมื่อ 19:39. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มันแตกได้ไง....มืด 8 ด้านเลยง่ะ..!!
เป็นยังไงบ้าง มารายงานผลทีนะครับ...เอาใจช่วยครับพี่...ยังไงขอให้ หายเร็วๆ บูสมาปกตินะครับ...สู้ๆ อยากทราบราคา โบ2เจจังอ่ะครับ...อยากได้ไว้ซักชุดเหมือนกันคร ับ ถ้ามีแหล่งแนะนำผมบ้างนะครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|