ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
ของผม มาสด้า b2500
1j - ge ฝาดำ lpg 30+30 หัวฉีด เฟืองท้ายคราว หม้อน้ำ3ชั้น หม้อลมชั้นครึ่ง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
ถามนิดนึงครับเฟืองท้ายคราวนี่แพงไหมครับละถ้าเปลี่ย นมันจะส่งผลในเรื่องการบรรทุกเช่นการรับน้ำหนักไหมคั บ และไฟเตอร์เบรคเดิมๆเอาอยุ่ไหมถ้าข้างหลังปล่อยดรัมเ ดิม เบรคหน้าเพิ่มหม้อลม+ผ้าเบรคดีๆสักชุด
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
เรื่อง เบรค เดิม อยู่ ไหม ต้อง ถาม ก่อน อะคับ ว่า รถ พี่ ใช้ ทำ อาราย ทำ ความเร็ว หรือบรรทุก แต่ ผม ใช้ เดิมๆ ทั้งหมดเลย คับ ยัง เอา อยู่ ของ ผม แม๊ก นั่ม เมื่อ 20 ปี ที่แล้วอะ คับ พี่ ผมว่า เบรค ไฟเตอร์ ใหม่กว่า ใหญ่ หว่า ได้ ผ้า เบรค ดีๆ ซัก ชุด เอา อยู่ แน่ ลองใช้ ผ้า เบรค เบนดิ๊ก รุ่น แม๊ดเทน คิ้ง อะ คร๊าบบบ พิม ม่ายค่อย ถูก ถ้า จะ เอา เบรคดิ๊ส ยกทั้ง เพลา เซ๊ด ดิ๊ก มาเลยก็ได้ คับ เบรค หน้า ใช้ ชอง r32 หรือ 33 ก็ได้ คับ หา ผ้า เปลี่ยนง่าย หน่อย แล้ว แต่ ตามชอบ เลยคับ .... ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ford 2.9XLT 2jz-gte a/t
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
|
อัพไปคร๊าบบบ รวมตัว คนใช้ มาสด้า .....
พี่ ๆ ชื่ออะไร กัน บ้างอะ คร๊าบบบ ผม โชคนะคร๊าบบบ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอบคุณมากครับ ทำแล้วก็คงไม่ได้กะไปแข่งกะใครหรือบรรทุกไรหนักหนาหร อกครับก็ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั่วไปอ่างับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Staff Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันขึ้นอยู่กับการที่เราขับเหยียบเบรคบ่อยโอกาสสึกหร อเร็ว แต่ถ้าขับแบบไม่โหดที่ต้องใช้เบรคบ่อยก็ไม่ค่อยหมดเร ็ว อีกอย่างผ้าเบรคบางตัวดูเหมือนไม่หมดเร็วแต่มันด้านก ็เบรคไม่อยู่เหมือนกัน
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|