ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Exciter TD27 +2JGE ฝาขาว
ขอแนะนำตัวครับ ผมชื่อโอ๋ครับ ใช้Nissan Exciter วางเครื่อง 2j ฝาขาวปลั๊กหนา ยอยยางครับ
ค่าเครื่อง+เกียร์+กล่อง+คันเกียร์ +กรองอากาศ+คอล์ย= 41,000 บาท ซื้อไว้ตอนเครื่องราคาจะขึ้นครับ ค่าวางจบสมบูรณ์+ทำถังน้ำมันใหม่+ทำท่อ+ทำแอร์+แปลงไ มล์ = 20,000 บาท +ติดแกสใต้ท้องแทนที่ถังน้ำมันเดิม=18,000 บาท (ตอนแรกคุยบอกรายละเอียด ไว้ให้ทำครบ+ติดแกสพร้อมใบวิศวะ ผมรับรถอย่างเดียวไม่มาคิดค่าอะไรเพิ่มทีหลังยกเว้นอ ุปกรณ์ติดเครื่องเสียเท่านั้น) ขายเครื่องติดรถให้อู่= 20,000 บาท มีมาคิดเพิ่มเติม(งงเหมือนกัน) 1.ค่าทำท่อ 1500 2.ค่าปั๊มติ๊ก 800 3.ค่าคอนโทลปั๊ม 1500 4.ค่าพัดลมไฟฟ้า 1300 5.ค่าไดเออร์แอร์ ( ช่างจะไม่เปลี่ยนให้ ผมต้องสั่งให้เปลี่ยนและจ่ายเงินครับ) 6.ค่าน้ำมันคอมแอร์ ( ช่างจะไม่เปลี่ยนให้ ผมต้องสั่งให้เปลี่ยนและจ่ายเงินครับ) 7.ค่าหม้อน้ำ 5500 8.ค่าคอมแอร์ 2500 (คอมติดเครื่องรั่ว เทน้ำมันออกมาเน่าเป็นโคลน ต้องเปลี่ยน) เบ็ดเสร็จงานนี้เสียเงินไปรวม 65,500 โดยหักค่าใช้จ่ายที่มาเก็บที่หลังออกบางจุดไม่ยอมจ่า ยทั้งหมดครับ แต่งานยังไม่จบครับ ตอนนี้ยังมีปัญหา 1 เครื่องเดินเบาไม่เรียบ (น้ำมันอาการหนักกว่าแกสครับ แต่วิ่งดูอัตราเร่งไม่มีปํญหาพอรับได้ครับ) 2 แอร์ไม่ยอมตัดครับ ขนาดปิดแอร์แล้วคอมยังทำงานอยู่เลย ต้องดับเครื่องแล้วสตาร์ทเครื่องใหม่ถึงจะไม่ทำงาน แต่ถ้าเปิดสวิทแอร์ก็ไม่ตัดปล่อยไว้ก็จะเป็นน้ำแข็งเ ลยครับ 3 เพลากลางช่วงความเร็ว100-120 จะมีเสียงเหมือนเหล็กสีกันแถวปลายเกียร์ ช่วงถอนคันเร่งก็มีเสียงเหมือนอะไรมันหลวมๆแถวปลายเก ียร์ เลยไม่กล้าอัดต่อครับ การวิ่งอัตราเร่งจะดีกว่าเครื่องเดิม แต่ก็ไม่มากนัก ใช้เฟืองท้าย 9/37เดิมครับ ส่วนอัตรากินน้ำมันกับแกสต้องรอก่อนครับพึ่งได้มาขับ เองเมื่อวานนี้เองครับ และยังมีปัญหาเรื่องที่ยังไม่จบอีกคบ ส่วนรูปผมยังลงไม่ได้นะครับ |
![]() |
![]() |
|
|