ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอบครับ 1และ2 คุณ dog ครบได้ระเอียดแล้วครบ
3. ในส่วนของตัว vari มันเป็นตัวแปรผันอากาศ และยิ่งใส่กับแรมด้าด้วยแล้วมันจะจูนลงยากครับ เนื่องจาก ตัวแรมด้าจะต้องเปิดตัวเองเพื่อให้แก๊สเข้ากับอากาศท ี่แปรผันตามไปด้วย จะทำให้เปลืองแก๊สมากขึ้นครับ 4.ตอนกลับไปใช้น้ำมัน อัตราเร่งก็ด้อยกว่าไม่มีมิกซ์ครับแต่ดีกว่า fix ครับ อย่างที่ชื่อบอกครับว่า vari ครับ 5.ไม่แน่ใจเรื่องราคาน่ะครับ เพราะทางผมไม่นิยมและไม่ได้ติดเลยครับ จะแนะนำเหมือนคุณ dog มากกว่า ถ้าจะติด vari ผมบอกลูกค้าให้ติดแรมด้าดีกว่า เราจะต้องเน้นครับอย่างใดอย่างหนึ่ง จะให้ดีทั้งสองอย่างคงยากหน่อยครับ 6.ดีครับ แต่ระวังนิดหนึ่งน่ะครับว่าตัว vari มันเป็นไดอะแฟรม มันจะขาดได้น่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 |
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 |
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 |
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 |
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 |