ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หลังจากได้ทดลองวิ่งต่างจังหวัด
ฉะเชิงเทรา-อุดร ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา อัตรากินแกส อยู่ที่ 1.65 บาท / กิโล วิ่ง 120 ตลอดทาง อัตราการกินแกสที่ 7 กม. / ลิตร ครับ ปั้มแกสมีตลอดทาง .....แต่ดึกๆเด็กปั้มนอนครับ ปล.อัตราการกินนี่ผม หักลบ ไมล์อ่อน แล้ว 6 % โดยวิ่งเทียบหลัก กม. เอามาหักลบครับ |
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ท่านศักดาเอาอัตราบริโภคมาล่อใจคนยังไม่มี(ปัญญา)ติด แก๊สอีกแระ
![]() |
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สงสัยวีโก้กลับไปวาง เครื่องเดิมกันหมดแล้ว..เงียบสงัด..
|
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() |
|
|
|
|
|
#6 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วันนี้ไปทำท่อ มาเจ๋งมากๆครับ
วันนี้พาน้องโก้ 2j vvti ไปผ่าตัด cat ออก เหลือพักกลางใบใหญ่ แล้วใส่ท่อปลายแสตนเลสท่อนเบ้อเริ่ม แบบซิ่งใบใหญ่พอประมาณ
รถผมเดิมมันอั้นมากวิ่งไม่ออก ตอนนี้วิ่งจู้ดดดดดดดดดดดดดด เป็นหนูเลยครับ แต่ขนาดท่อช่างบอกว่าใหญ่พอแล้วไม่ต้องเปลี่ยน เพื่อนๆคิดว่างัยครับ ผมรู้สึกขับลื่นๆกว่าเดิมมากเสียอู้อึงในท่อหายไป เหลือแต่เสียงแผดคำราม แหบๆปนหวานๆ แบบ แหบเสน่ห์ คล้ายเสียง ร็อด สจ็วด เืฟืองท้ายยังเดิมน้นเดินทางไกลอย่างเดียวก็ไม่ค่อยอ ยากเปลี่ยน ต้อนนี้ 100 km รอบ 1500 120 km รอบ 2000 140 km รอบ 2300 มันประหยัดดี วิ่งจับได้ 1.60 บาทต่อกม ประมาณ 7.5 กมต่อลิตร (แก็ส 12.00 บต่อลิตร) วิ่งความเร็วที่ 120 กมต่อชั่วโมงเน้นทางยาว ตจว ![]() |
|
|
|
|
|
#7 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ท่านประธาน เราเลี้ยงเห็ด
พวกรอยต่อท่อ เจาะรูซิลิโคนมีอายุ 2-3 ปีต้องดูด้วยนะครับ
พวกตู้เครื่องเสียงมีเจาะช่องให้เสียงตึ้บหรือเปล่าค รับ ลองดูรูเจาะ อีกอย่างยากขอบกระจก รถแฟนผมก็ซึมเพิ่งจะเปลี่ยนไปครับน้ำเข้า เฉพาะเวลาฉีดล้างแบบอัดหรือฝนตกเข้าร่องกระจกมีรูระบ ายมันออกไม่ทัน ![]() |
|
|
|
|
|
#8 | |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
มีแคทแสดงว่าใส่ท่อเดิมใช่ไหมครับ ยินดีด้วยครับที่ได้มีความสุขกับ เครื่องเจ อิอิ........ของผมมีปัญหาปลายท่อมันเล็กมันอั้นเหมือ นกัน กำลังหาปลายไหมอยู่ |
|
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |