ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 | |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ของผมก็สีตามนี้ครับ...ตอนนี้ที่ผมยังติดขัดคือปลั๊ก 1 ตามที่ท่านบอกมี 7เส้น ยังไม่รู้มีสายไปเข้าที่ไหนบ้างอาจจะต้องรื้อสายคันเ กียร์เดิมและไล่สายไฟดู..ที่ผมคาดไว้น่าจะเป็นสายเข้ าตัวคอยขดลวดปลดล็อคตำแหน่ง P 2เส้นซึ่งมันจะต้องสัมพันธ์กับแป้นเบรค 1เส้น และสายIG 1เส้นตามที่ปังปอนแนะนำ อีกเส้นเป็นสายเซ็นเซอร์ที่จะถอดกุญแจรถออกที่ตำแหน่ งP เท่านั้นตามน้ามูนแนะนำ แล้วก็สายที่จะสตาร์รถได้ที่ตำแหน่งของ Pหรือ N เท่านั้น...ชักเริ่มมั่วและ แต่ที่กล่าวมานี้คงต้องรอวันเสาร์นะครับคุณภาคภูมิ ผมจะรื้อคันเกียร์เดิมไล่สายและต่อตามนั้น ของผมที่จะมี Wiringเพิ่ม ก็มีแค่สวิชท์ PWR.ของเดิมผมไม่มีมาให้ และมาร์คตำแหน่งคันเกียร์ที่จะติดตั้งไหม่ให้พอดีกับ ของเก่า เพื่อที่จะได้เวลาสับเกียร์แล้วมันจะเข้าเกียร์ได้เห มือนเดิม...ได้ผลอย่างไรผมจะมาบอกอีกทีแต่ถ้าท่านทำเ สร็จก่อนรบกวนขอความรู้ด้วยนะครับ...![]() |
|
|
|
|
|
|