ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไขข้อข้องใจให้ด้วยครับ
คือตอนนี้ใช้ 123+1เจโบ เกียร์กระปุก + gas + แลมด้า + auto swicth mixer 30 mm. มีปัญหาว่า
ทุกครั้งเวลาเลี้ยวเครื่องจะดับถ้าอยู่ในโหมด gas ครับ แต่ถ้าใช้น้ำมันไม่มีปัญหาครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ดูท่อแวคคั่มดานใต้หน้าลิ้นปีก ที่ต่อไป ปั๊มเพาเวอร์ ว่าหลุดหรือขาดหรือเปล่า เพราะเวลาหักพวงมาลัย มันจะดูดเอากากาศที่ผสมแก๊สเข้าไป เพื่อช่วยเวลาหักพวงมาลัย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ใช่ครับ.. ที่ดับน่าจะมาจากอากาศที่ถูกตัววาล์วที่ปั้มเพาว์เวอ ร์ดูดเข้าไปไม่ได้มีแก็สผสมอยู่ ก็เลยเป็นแก็สบางนะ
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตามนั้นครับ และอีกอย่างอาจจะจูนแก๊สรอบเดินเบาบางครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
ได้ตรวจดูแล้วครับ ไม่มีอะไรรั่วเลยครับ และเป็นไปได้ไหมครับว่าตัวปั้มเพาว์เวอร์มีปัญหาครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองสังเกตุดูครับว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้รอบเครื่องฉุด ลงครับ อย่างเช่นเปิดแอร์แล้วฉุดลงหรือเปล่าครับ ถ้าชุดลงช่วยจังหวะหมุนพวงมาลัยมันจะทำให้รอบเครื่อง ต่ำลงอีก แต่ถ้าเปิดแอร์แล้วต่ำลงคงต้องลองดูตัวมอเตอร์รอบเดิ นเบาครับว่ามันคงไม่ช่วยตอบเปิดแอร์ครับ อันนี้ก็มีผลน่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|