ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 74
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 57 Times in 37 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แต่ละคนก็บอกความคิดต่างๆกันไป 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ผมจะออกความเห็นในมุมของผมนะ สิ่งที่คุณจะได้รับมาหลังจากวางเครื่อง 1 ภาษีรายปีถูกลง 2 ได้เครื่องเก่ากว่าเครื่องติดรถ รถคุณวิ่ง 30000 ยังใหม่มากๆ ใช้ได้อีกเป็น 100000 แต่เครื่องเชียงกง เอาอะไรมาประกันว่าวิ่งไม่ถึง 100000 แล้วถ้าไม่มีหัวตัดติดไมล์มายัน คนขายก็ไม่บอกหรอกว่าคันนี้วิ่งมาเท่าไหร่ 3 อัตราเร่งที่อืดกว่าเดิมมาก ฟอร์จูนหนักเท่าไหร่ คุณวัดอะไรที่แรงม้าไม่ได้นะ ขอบอกว่าเครื่องออกแบบมาต่างกัน 1เจไม่โบ แรงม้ามารอบสูง ต่างกับ 2.7vvti ที่เน้นแรงบิดรอบต่ำในการลากตัวถังที่หนัก คงจะนึกภาพออกนะครับว่า เครื่องเล็ก รอบสูง เวลาเค้นตลอดเวลาเนี่ย มันจะกินแค่ไหน 4 กินน้ำมันกว่าเดิมแน่นอน เพราะถึงจะ 180 แรงม้า แต่มารอบสูง ต้องเหยียบคันเร่งหนักขึ้น ถึงจะแปลงเป็นขับ 2 มันก็ต้องลากล้อใหญ่ ตัวถังหนักอยู่ดี ทางออกทางเดียวคุณต้องไปวาง 2j-ge หรือ พวก gte แทนไม่งั้นคุณจะมานั่งช้ำใจ วางทำไม กินกว่าเดิม อืดอาดกว่าเดิม  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-09-2009)  | 
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |