ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-09-2008, 01:58   #4
pipekub
Junior Member
 
รูปส่วนตัว pipekub
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 18
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 pipekub is on a distinguished road
Exclamation ในความคิดของผมนะ

เ่อ่อคือว่าในความคิดของผมนะ

เป็นผมผมก็จะใช้เครื่องเดิม

รอจนเครื่องเดิมพังแล้วค่อยเปลี่ยนนะครับ ผมว่าสภาพเครื่องของท่านยังซิงมากๆเลยนะครับ

วิ่งมาแค่ 3 หมื่นโลเอง ไม่แน่เครื่องของท่านอาจขายได้แพงกว่าเครื่อง 1Jz GE ซะอีกนะ

แล้วเครื่องที่ซื้อมาลงอาจจะวิ่งมามากกว่า 3 หมื่นโลแล้วอายุก็อาจจะมากกว่าเครื่องเดิมของท่านอีก นะ

ผมว่ายังไงของเดิมๆ มาจากโรงงานมันก็ย่อมดีกว่าแปลงแล้วอะครับ

ถ้าช่างทำไม่จบก็ยุ่งเลยนะครับ

แต่ถ้าอยากวางจริงๆก็แนะนำเป็น 1JZ GTE เลยดีกว่านะครับ จะได้ต่างจากเครื่องเดิมหน่อย

แต่ถ้าเป็น 1JZ GE ฝาดำ ผมว่าไม่ค่อยเห็นผลหลอกครับ

เรื่อง VVTI ถ้าท่านได้อู่ที่เป็นจริงแล้วได้เครื่องสายไฟมาครบก็ จบครับ

ยังไงถ้าวางก็เอารูปมาให้ดูด้วยนะครับ อยากเห็น อิอิ
pipekub is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pipekub For This Useful Post:
Jamisquatar (20-01-2013), JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels