ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
|
ไม่ต้องตัดครับ เพราะปั๊มติ๊กมันก็จ่ายน้ำมันตลอดเวลาอยู่แล้วเวลาเร าใช้น้ำมัน ก็ไม่เห็นมันจะพังนี่ครับ
แล้วก็เวลาใช้แก๊สถึงปั๊มมันจะจ่ายน้ำมันไป แต่หัวฉีดมันก็ไม่เปิดน้ำมันก็วนกลับถังมาทางท่อวนอย ู่แล้วนี่ครับ น้ำมันมันก็จะ Flow ไปเรื่อยๆ ถึงความรู้สึกเราจะรู้สึกว่ามันจะมี Regulator มาอั้นมันไว้ทำให้เหมือนกับว่าแรงดันในรางหัวฉีดมันจ ะเยอะ แต่ถึงหัวฉีดมันจะเปิดตอนใช้น้ำมันเจ้า Regulator มันก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ เพราะฉนั้นไม่ต้องตัดหลอกครับ ถ้าตัดก็ไม่มีน้ำมันไปวนเลี้ยงหัวฉีด หัวฉีดก็ร้อน อันนี้น่าจะสร้างความเสียหายได้มากกว่าอีกนะ ถ้าไม่สบายใจก็เปลี่ยนท่อน้ำมันเบนซินใหม่ทั้งระบบก่ อนก็ได้ครับ เอาเกรดดีๆ หน่อยแล้วก็พวกสายรัดก็ใช้ของดีๆ ครับแพงอีกนิดแต่สบายใจก็น่าจะยอมจ่ายเนอะ อิอิ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เปลี่ยนโอริงจานจ่าย ง่ายๆ (หรือเปล่า) ด้วยตัวเองครับ | kookonline | ClubJZ ! D.I.Y. | 54 | 05-06-2018 14:38 |
map น้ำมัน...สัมพันธ์ กับแก๊ส LPG หรือเปล่า ครับ? | PhotJZ | ClubJZ ! GAS | 1 | 07-12-2015 21:19 |