ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-08-2008, 11:24   #1
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ghia อ่านกระทู้
ลองเช็คโค๊ดแล้วครับ
ปกติดี
สายไฟเดินครบหมด

พัดลมไฟฟ้าแบบดูด 2 ตัว
หมุนสวิทช์ปุ๊บทำงานปั๊บ
เท่าที่ลองถามช่างดู ช่างบอกว่า
มันมีแผงแอร์อยู่เลยต้องให้ทำเลย ไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ไม่เย็น
ใจอยากจะติดเพิ่มแบบเป่าอีกซักตัวแต่มันไม่มีที่แล้ว
เพราะหน้าหม้อน้ำมีแผงแอร์ หน้าแผงแอร์มีอินเตอร์
แ่น่นไปหมดแ้ล้ว

หม้อน้ำเป็นแบบเดียวกับของติดรถครับ
แต่พอดีของเดิมมันระเบิดตรงฝาพลาสติก เลยเปลี่ยนลูกใหม่เป็นแบบนี้เลย
แต่ตอนใช้ของติดรถก็อาการเดียวกันครับ

เฟืองท้ายรถผมเป็น 3.909 ครับ มันเป็นของเครื่อง 3000

ช่วง 90 -120 กม./ชม.
อาการเหมือนเทอร์โบแลกครับ
พอเกิน 120 ปุ๊บก็มาปั๊บเลยครับ

ตอนนี้กำลังลังเลแล้วครบ
เพราะวันก่อนไปนั่งรถอีกคันนึง
วาง 1UZ มา
ได้อารมณ์ฮารฺ์ดคอร์มากๆเลยครับ
แตะเท้านิดเดียวรถแทบจะกระโจนออกเลย
แต่ยังกังวลเรื่องอะไหล่อยู่ครับ น่าจะหายากกว่าเครื่อง JZ อยู่เหมือนกัน
กะว่าถ้าเปลี่ยนก็จะขายเครื่องเก่าพร้อมชุดแก็สหัวฉี ดไปเลย

แต่ยังไงก็จะลองไล่งานนี้ให้ถึงที่สุดก่อนครับ

ขอบคุณครับ

ตามพี่ยศว่าเลยครับ เรื่องความร้อนแก้ที่พัดลมครับ ถ้าอินเตอร์บัง
หม้อนำด้วยผมว่าน่าจะขยับอินเตอร์ลงล่างด้วยครับ

ส่วนออกตัวอืดนี่เฟืองท้ายเดิม 3000 เป็น3.58 ครับไม่เหมาะต้องเปลี่ยนไปใช้ 4.3
ถึงจะได้อารมณ์ uz ที่เคยนั่ง ของผม 4.1 ก็ท้ายกวาดเหมือนกันถ้าเหยียบเต็มๆ
ส่วนค่าเปลี่ยนเฟืองท้ายล่องถามช่างดูครับ ไม่งั้นก็รอท่านประธานมาชี้แนะ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels