ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาเพิ่มข้อมูลครับ (เดิมร้านตัดแต่ pump น้ำมัน)
เมื่อวานไปต่อสายโดยตัดที่สายไฟ บวก หัวฉีดผ่านการควบคุมการทำงานโดยรีเลย์ ผลสามารถใช้งานได้ดี แต่พบปัญหาต่อว่า ระหว่างสลับแก๊สไปน้ำมันไปมาไปมา ทีนี้เดินน้ำมันมันมีอาการสดุดอะ งง ไปพัก ![]() เลยใช้วิชาในนี้โดยการreset กล่อง มาลองติดน้ำมันดูผลปกติอะ แต่ใช้สลับไปมาทั้งวันเป็นอีกและสดุดที่น้ำมัน ขอถามครับ หัวฉีดผมมันเสียหรือเปล่าครับ หรือการตัดต่อผมทำไม่ดี หรือกล่องมันไม่ยอมรับครับ ขอคำแนะนำครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|