ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่วางเครื่อง 2JZ-GTE
ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับเฟืองท้ายเดิม รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี ขับ4นี่มันยากต่อการเปลี่ยนเฟืองครับ เพราะมันต้องเปลี่ยนตัวหน้าด้วย แล้วปกติขับ4 อัตราทดมันอยู่ที่4.55 เท่าที่เคยลองนั่งของพี่ศร mania ขับ4สีดำเครื่อง2เจโบ เกียรเดิม เฟืองเดิมก็โอเคไม่เห็นอืดเลยครับ กดทีเป็นพุ่ง วายสายมาครบไม๊ครับ ลองเช็คโค๊ดดูยัง ผมว่าน่าจะมีอะไรผิดปกตินะครับ ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม. เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก เวลาลอยลำแล้วไม่น่าอืดนะครับ ของพวกผมเวลาลอยลำแล้วกดทีเป็นพุ่งเลย คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา ผมก็ใช้กล่องแปลงครับ เกจ์มันจะขึ้นๆลงๆเคยถามจาร์ญบีกับพี่ตุ้มแล้วบอกเหม ือนๆกันว่าของแปลงยังไงก็ไม่เที่ยงครับ หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที หม้อน้ำตีใหม่เป็นแบบกี่ช่องครับห่างหรือถี่ แบบนอนหรือตั้งครับ พัดลมต่อแบบไหนครับ ของผมมี3ตัวครับ ดุด2 เป่าแผงแอร์1 ต่อ2สเตปครับ สตารท์เครื่องไม่ทำซักตัว พอร้อนคู่ใน(ดูด)ทำจังหวะ2 เปิดแอร์ทำงานจังหวะ1ทั้ง3ตัว รอบต่ำตัดต่อตามจังหวะแอร์ครับ ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเ ปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสียผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอ ย่างไรดีครับ ลองดูสเตปพัดลมก่อนครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |