 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-08-2008, 16:34 | #701 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |      | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 07:21 | #702 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   มารอพี่ๆๆๆๆครับ   ........      | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 12:09 | #703 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |         มาอัพครับ ........พี่สมาชิกใช้แล้วมีปัญหากับเครื่องอะไรบ้างค รับ รถผมเมื่อวานลองเช็คโค๊ดดูแล้วเช็คไม่ได้โทรถามจารย์ บีเจบอกรุ่นนี้เช็คไม่ได้เป็ฯระบบ CAN  ต้องใช้เครื่องเช็ค........  | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 18:38 | #704 | 
| Member | 
				
				ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ คับทุกๆๆคน
			 สำหรับคันเร่งแข็ง...เจอมาเองกับตัวคับ แข็ง โคตะระ หินเรียกเพ่.....แถมช่างว่า เป็นธรรมดาของรถวางเครื่อง ...กำๆๆๆๆๆ ผมแก้เอง อู่นอก ดังนี้ 1.เปลี่ยนสายคันเร่งใหม่ ผมใช้สายของเจ มือสอง 2.ปรับสปริงด้านในกระเดื่องคันเร่งหน้าเครื่องคับ ช่างถอดออกไป 1 ตัว สรุป.........ดีขึ้นเยอะ ฟ้ากับเหวเลย โทร มาถามได้คับถ้าสงสัย สุดท้ายขอฝาก เพื่อนๆเพ่ๆ ที่เลี้ยงปลา ไปอุดหนุนที http://www.pantown.com/board.php?id=...11&action=view อาวตังค์ซ่อมรถ ต่อ | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 19:04 | #705 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 49 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เปลี่ยนหน้าใหม่มาครับ | 
|   |   | 
|  22-08-2008, 23:47 | #706 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เอารูปมาให้ติชม Vigo+ngv(pre)
			 เพิ่งโหลดรูปได้ เอามาให้ติชมกัน 2J GE ในvigo(pre)4door ค่าเสียหาย 83,000 เทรินเครื่องได้ 42000 เฟืองท้ายเดิม อืด ต้น ปลายพอได้ เปลี่ยนท่อใหม่หมด ใส่ปลายท่อเพิ่ม พอดีชอบ เสียงเงียบ ๆ เกียร์ได้มาทีหลัง 3500 บ. คอนโซล 700 บ.หม้อ น้ำรั่วเปลี่ยนไป 1 ใบ เกิดจากอุบัติเหตุนิดหน่อย ปัญหาไม่ค่อยมี อะไรมาก แต่ไม่รู้จะคุ้มที่ลงทุนไปเมื่อไหร่ ความร้อนไม่เกินครึ่ง สบายใจขึ้นมาบ้าง บ่นพอแล้ว ติชมรูปด้วยจ้า | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 07:18 | #707 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 07:19 | #708 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 07:21 | #709 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   อ้างถึง: 
 สวยครับว่าแต่แก็ส ngv ที่ติดเป็นระบบไหนครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ ใช้แล้วรายงานผลด้วยนะครับ....      | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 08:47 | #710 | 
| Member | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 09:09 | #711 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | JZ_M-1239 คุณ ยศ ครับ ล๊อคอิน yotyim // VIGO+2JZGTE+LPG หัวฉีดAG ครับ //บางกะปิ พี่ยศ เอาเลขมาฝาก  
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 10:18 | #712 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 49 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 11:35 | #713 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2007 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | รถ วีโก้ สี่ประตู เกียร์ออโต้ ขับสี่ วางเครื่อง 2JZ-GTE ชนเกียร์ออโต้ติดรถครับ เฟืองท้ายเดิม รู้สึกออกตัวอืดไป ไม่ทราบว่าควรเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นเท่าไหร่ดี ส่วนใหญ่ใช้รถออกต่างจังหวัดครับ ใช้ความเร็วช่วง 120-140 กม./ชม. เวลาเร่งช่วง 90-120 จะรู้สึกว่ามันช้ามาก คราวนี้บางครั้งช่วง 120 กม./ชม. ขึ้นไป บางครั้งความร้อนก็ขึ้น บางครั้งก็ไม่ขึ้น โดยเวลาขึ้นถ้าขับซัก 120-130 กม./ชม. ความร้อนจะขึ้นมาประมาณ 3/4 ของที่วัด โดยดูจากที่วัดความร้อนอันเดิม แล้วใช้กล่องแปลงเอา หม้อน้ำเป็นทองแดง ขนาดเท่าเดิมจากโรงงาน ใช้พัดลมไฟฟ้าดูด 2 ตัว ข้างหน้ามี แผงแอร์กับแผง อินเตอร์วางอยู่อีกที ตอนนี้กำลังสงสัยว่าตัววัดความร้อนมันเพี้ยนรึเปล่า เลยว่าจะลองไปเอาเกจ์แต่งมาวัดดู ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสีย ผมควรแก้ปัญหาเรื่องความร้อนอย่างไรดีครับ ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 12:08 | #714 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 มาตอบให้ครับ2ท่านนั้นวางเครื่องตัวเดียวกะท่านนี่แห ละครับ | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 14:12 | #715 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 2JZ-เดิมๆ ที่อยู่: 8 ริ้ว 
					กระทู้: 429
				 Thanks: 250 
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   อ้างถึง: 
 ของผมใช้พัดลม 3 ตัวและใช้อินเตอร์เดิมของสองเจ หม้อนำเดิมไม่ได้ทำอะไร วิ่งอยู่ 140 ความร้อนไม่ขึ้นเกินกึ่งกลางของเดิมครับ แต่ถ้าซัด170 ขึ้นแช่ยาวก็ประมาณ 3/4 ของเกจความร้อนครับ | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 16:54 | #716 | 
| ClubJZ Old  Full Member | เด๋วประธานแจ็คก้อมาตอบให้ครับพี่น้อง สงสัยเลี้ยงลูกอยู่ไม่มีเวลาตอบ เอ..หรือว่าไพสาวไปเที่ยวอยู่ก้อไม่รู้นะครับ    | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 17:11 | #717 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 อยู่ตลอดครับพี่จั๊บ แหมๆ มีแซว " ที่ไม่ได้ตอบกระทุ้ข้างบนเพราะ ผมไม่มี ความรู้ของเครื่อง 2เจโบ น่ะครับ ไม่เคยใช้ ไม่เคย ขับมาก่อนเลยไม่กล้าตอบ ครับ ส่วนมาก ที่ตอบกระทุ้ไป จะเป็นประสบการณ์ตรง ที่เจอกับตัวมากกว่านะครับ พี่จั๊บ อันไหนไม่รู้ ก้ มิกล้าตอบหรอกครับ  " ส่วนเรื่องพาสาวไปเที่ยว พี่มากกว่านะครับ น้องเสื้อเขียว น่ะ ใครเหรอ   | |
|   |   | 
|  23-08-2008, 17:13 | #718 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 17:25 | #719 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
					กระทู้: 373
				 Thanks: 586 
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |      | 
|   |   | 
|  23-08-2008, 21:04 | #720 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 | 
