 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-08-2008, 22:29 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2007 ที่อยู่: suphanburi 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 13 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มันก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและประเภทของรถหละครับคือ  ถ้ารถคุณเป็นรถเก๋งอยู่แล้วยังงัย lpg ก็ถูกกว่า เบนซิน แน่นอน (ยิ่งพวกรถยุโรปนี่ควรวางเจโบแล้วติดแก๊สด่วน 555) อยู่ที่ว่าคุณใช้รถมากขนาดไหน ยิ่งวิ่งมากก็ยิ่งคุ้มทุนไว อีกส่วนคือถ้าคุณใช้รถกระบะ การเปลี่ยนเครื่อง+ติดแก๊ส ค่าใช้จ่ายจะค่อนข้างสูง ทั่วๆไปก็เกือบแสนเชียวหละ มันก็ส่งผลไปถึงการใช้งานอีกนั่นแหละถ้าวิ่งมาก ก็ทำเลยครับยังงัยก็คุ้มเพราะเค้าชดเชยราคาน้ำมันแค่ 6เดือน (หลังจากนั้นนโยบายพลังงานจะเป็นไงก็คงตอบไม่ได้) | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
