ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1 
				
				
					กระทู้: 74
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 20 Times in 12 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอร่วมออกความเห็น
			 
			เริ่มจาก รถของผมใช้ สตราด้าวาง1jz-ge ก่อนหน้าที่จะติดแก๊ซติดเครื่องตัวชดเชยรอบทำงานปกติ  ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แต่หลังจากที่ติดแก๊ซไปแล้ว ตัวชดเชยรอบไม่ชดเชยตอนเป็นน้ำมันให้แต่ถ้าเป็นแก๊ซ มันทำงาน   ผมเลยสงสัยว่าอาการดังกล่าวเกิดจากมิกเซอร์ไปขวางหน้  าลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้อากาศเข้าได้น้อยทำให้การคำนวน ค่าต่างๆผิดเพี้ยนไป (สงสัย)   สาเหตุดังกล่าวเป็นไปได้มากหรือน้อยครับ ตอนนี้เวลาติดเครื่องด้วยน้ำมันรอบมันวูบวาบไม่ค่อยน  ิ่ง รบกวนท่านผู้รู้หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ข้อมูลกันหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์ ครับ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เบื้องต้นก็ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ โดยปกติแล้วมันจะต้องทำงานเหมือนกันครับ เพราะตัวคุมรอบเดินเบาใช้หลักเปิดอากาศให้มากตอนเปิด  แอร์ครับหรือตอนติดเครื่องใหม่ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับน้ำมันหรือแก๊สครับ อาจจะมีปัญหาในระบบมากกว่าครับ และอีกอย่างลองถอดขั้วแบตฯ ครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1 
				
				
					กระทู้: 74
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 20 Times in 12 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: bkk. 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อยู่ 1 ตัีว (ไม่รู้เรียกว่าตัวอะไรนะครับ) มันจะมีสายเส้นเล็กๆ ลักษณะคล้ายสายยางต่อไปเข้าที่่ท่อไอดี เวลาใช้น้ำมันลองเอานิ้วแตะที่ตัวที่ว่ามันจะสั่นตาม จังหวะการทำงานของปั๊มติ๊ก แต่พอตัดเป็นแก๊สแล้วมันจะไม่สั่น ลองดูนะครับถ้าหาไม่เจอโพสมาสอบถามใหม่ผมจะหาภาพส่งไ ปให้ดูครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: bkk. 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |