ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-08-2008, 19:41   #1
สุดทน
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว สุดทน
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: อยู่อย่างพอเพียง...อาจไม่เพียงพอ
Engine Type: Movie
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 สุดทน is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sillystone อ่านกระทู้
ปิ่นเกล้า ลองไปนี้ดูคับ ร้านจะติดกับลุมพีนีเพลท คอนโด ฝั่ง central อ่ะคับ ผมทำร้านนี้ ตลอด ก็โอเคนะคับ

Thank you so much ........ Jub Jub
สุดทน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to สุดทน For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tfr_jz (17-07-2011)
เก่า 19-08-2008, 21:04   #2
pongnutto
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pongnutto
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 67
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 9 Posts
คะแนน: 19 pongnutto is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง pongnutto
Smile

ของผมมีปัญหาตรงที่ เวลารถวิ่งแอร์ก็เย็นดี แต่ถ้ารถติดนานๆมันจะไม่ค่อยเย็นครับ พัดลมไฟฟ้าก็ทำงานปกติ ไม่รู้เป็นที่อะไร มีอีกอย่างลองจอดเฉยๆแล้วเร่งเครื่องก็เย็นไม่เท่ารถ วิ่งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ
pongnutto is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pongnutto For This Useful Post:
bank4321 (07-05-2013), Lucky (03-06-2011), tfr_jz (17-07-2011)
เก่า 20-08-2008, 12:23   #3
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pongnutto อ่านกระทู้
ของผมมีปัญหาตรงที่ เวลารถวิ่งแอร์ก็เย็นดี แต่ถ้ารถติดนานๆมันจะไม่ค่อยเย็นครับ พัดลมไฟฟ้าก็ทำงานปกติ ไม่รู้เป็นที่อะไร มีอีกอย่างลองจอดเฉยๆแล้วเร่งเครื่องก็เย็นไม่เท่ารถ วิ่งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ
ถ้าจอดแล้วไม่เย็น ต้องเร่งเครื่องถึงจะเย็นแสดงว่าคอมไม่มีกำลังอัดครั บ เริ่มจะเสื่อมแล้ว
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kazuya For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tfr_jz (17-07-2011)
เก่า 20-08-2008, 14:21   #4
m_seven7
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m_seven7
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 m_seven7 is on a distinguished road
ผมใช้ A31 วาง jz gte ปัญหาคือ Thermo ไม่สั่งตัดครับ และ themperature สลับกันครับ แบบว่า ตั้งไว้ที่ 20 องศา จะไม่ค่อยเย็น แต่หากตั้งที่ 30 องศา จะเย้นมากเลยครับ
m_seven7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to m_seven7 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tfr_jz (17-07-2011), wee18 (06-08-2013)
เก่า 20-08-2008, 19:43   #5
pongnutto
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pongnutto
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 67
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 9 Posts
คะแนน: 19 pongnutto is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง pongnutto
ของอีกที

เร่งเครื่องขณะจอดก็เย็นไม่เท่ารถวิ่งนะครับ ไม่ใช่จอดแล้วเร่งเครื่อง เกี่ยวกับน้ำยาหมดหรือป่าวครับ
หรือว่าแผงแอร์ระบายไม่ทัน เพราะแผงแอร์อยู่ใต้ท้อง ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pongnutto : 20-08-2008 เมื่อ 19:43. เหตุผล: แก้ไขตัวอักษร
pongnutto is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pongnutto For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tfr_jz (17-07-2011), yakuda_JZ (17-04-2012)
เก่า 20-08-2008, 20:07   #6
chan625
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 chan625 is on a distinguished road
น้ำยาน้อยลองดูที่รีซิบเวอร์ไดเออร์(เขียนถูกป่าวหว่ าจบมานานมากจนจะเข้าหม้อหมดแล้วคับ)มันจะมีตาแมวให้ด ูอะคับว่ามันมีฟองหรือใสให้ดูที่รอบเดินเบานะคับอย่า แร่งเครื่องถ้ามีฟองก็ขาด(อันนี้เป็นวิธีดูคร่าวๆๆ)สำหรับคนที่ไม่มีอุปกรณ์แต่ถ้าชัวก็ต้องใช้เกต์วัดเอ าชัวสุด...

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chan625 : 20-08-2008 เมื่อ 20:09.
chan625 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to chan625 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 20-08-2008, 21:15   #7
chan625
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 chan625 is on a distinguished road
ถ้าจะให้พูดถึงแอร์ไม่เย็นคงยาวมังไหนจะระบบน้ำยาไหน จะระบบไฟฟ้าไหนจะระบบระบายความร้อนของเครื่องที่ส่งผ ลถึงแอร์(กรณีที่แผงคอยล์ร้อนอยู่ติดกับหม้อน้ำนะ)ถ้ าน้ำยารั่วก็รั่วได้ตั้งแต่คอมเลยคับตั้งแต่โอริงคอม แอร์ ท่อยาง ท่อแปป คอย์เย็น คอย์ร้อน(หินดีดแตก+เสื่อมสภาพ)ตามจุดข้อต่อต่างๆหัว แฟร์ ถ้าเป็น134a ก็โอลิงตามจุดต่อ ถ้ารั่วก็สังเกตุมักจะมีน้ำมันอยู่บริเวณที่รั่วคับ ส่วนถ้าคอย์เย็นรั่วก็ดูที่ท่อน้ำทิ้งแอร์เอาขันไปรอ งดูว่ามีน้ำมันปนมาด้วยมัยถ้ามีก็รั่ว แล้วคอย์เย็นรั่วได้ไงหว่าสงสัยหินดีดเข้าไปมัง-*-น่านมั่วเลยเรา สาเหตุที่คอย์เย็นรั่วเพราะเวลาช่างเติมน้ำยาไม่แวคค ั่มระบบให้เป็นสูญาณกาศทำให้ในระบบมีความชื่นเมื่อคว ามชื่นไปทำประติกิริยากับน้ำมันคอมย์ก็จะทำให้กลายเป ็นเป็นกรดไปกัดท่อของระบบน้ำยา ส่วนมันจะไปกัดตรงไหนก็แล้วแต่บุญแต่กรรมตรงไหนบางมา กก็ไปก่อน ตรงหนาก็ช้าหน่อยอาจใช้เวลา6เดือนหรือมากกว่านั้นขึ้ นอยู่กับท่อว่ามีความหนาแค่ไหน
ส่วนเรื่องระบบไฟก็คอยล์หัวคอมว่าขาดมัยจุดต่อแน่นมั ยเทอร์โมใช้ได้มัย(อันนี้สงสัยต้องมีมิเตอร์)ส่วนบาง คันก็มีโลเพรสเชอร์ (มีไว้ตัดวงจรไฟฟ้าเวลาน้ำยาในระบบมีน้อยกว่าทีกำหนด )หรือที่เรียกกันว่าโลไซร์ต่ำซึ่งส่งผลกับคอมซึ่งเวล าที่ระบบแอร์ทำงานน้ำยาจะนำพาน้ำมันคอมจากคอมเพรสเซอ ร์ไปด้วยแต่ถ้าน้ำยาน้อยมากเกินกว่ากำหนด คอมเพรสเซอร์อัดแต่น้ำมันไปแต่ไม่มีน้ำยาเป็นตัวพาน้ ำมันกลับมานั้นก็คอมเพรสเซอร์มีโอกาสพังสูงคับพี่น้อ งคับ
ส่วนไฮเพรสเชอร์(มีไว้ตัดวงจรไฟฟ้าเวลาที่น้ำยาในระบ บมีมากเกินกว่าทีกำหนด)หรือที่เรียกกันว่าไฮไซร์สูงซ ึ่งส่งผลกับคอมอีกเช่นกัน(คอมน๊อคยก3)ฝ่ายแดงชนะน๊อค ยิ่งพิมพ์ยิ่งตาลายแล้วคนอ่านจะตาลายมะนี้กำเวน
ส่วนเรื่องระบายความร้อนของเครื่องที่ส่งผลถึงระบบแอ ร์ ก็คงต้องใช้เกต์วัดเอาแล้วแก้ปัญหากันไปของแต่ละคันเ พราะรถดีไซน์ไม่เหมื่อนกันไหนจะดันแปลง ไหนจะเครื่องยกเครื่องคงต้องใช้วิจารญาณในการชมกันเอ าเองนะคับชักเมื่อยละคับเอาไปคร่าวๆๆละกันถ้าจะให้ละ เอียดเดียวยาวไปอีก

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chan625 : 20-08-2008 เมื่อ 23:08.
chan625 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 10 Users Say Thank You to chan625 For This Useful Post:
Cobra4971 (15-12-2016), mart (30-11-2010), minispy (24-03-2010), miyarab (12-03-2011), pakit (20-04-2010), sompol (05-06-2011), THE MASS (02-04-2011), tong.pianist (02-12-2012), อู๋ s3 (01-07-2011), เอ บางใหญ่ (17-04-2010)
เก่า 11-03-2014, 08:05   #8
he_roin
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: เบนซ์ w124 220E
Engine Type: 1JZ GTE AT
ที่อยู่: เชียงราย
กระทู้: 20
Thanks: 4
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 he_roin is on a distinguished road
ถามเรื่องพัดลมแอร์ ไม่ทำงาน

สอบถามคับ ผมพึ่งไปเปลี่ยน คอมแอร์ ยกชุดหมดไป 18,000 บ. ลืมบอกรายละเอียด ผมใช้ เบนซ์ w124 e220 ระบบแอร์ยังใช้พัดลมไฟฟ้าของเบนซ์ ช่วงแรกก็ใช้ได้ ดังใช้ได้ พอยังไม่ถึง 3 เดือน พัดลมแอร์ไม่หมุน แต่ทุกอย่างปกติ แอร์ในรถก็ช่ำ ระบบทำงานปกติ แต่พัดลมนี่สิ ถ้าไม่ใช้จะมีปัญหาหรือเปล่า ทางช่างก็บอกให้เอารถมาทิ้งไว้ อาทิตย์ ต้องรื้อไล่สายใหม่ ผมดูแล้วมันไล่ระบบไม่ยาก อยากจะให้ช่วยแนะว่าจะต้องดูจุดไหนก่อนคับ
he_roin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-06-2009, 13:51   #9
sropas
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 sropas is on a distinguished road
เวลาTermoมันไปตัดแอร์จะเกิดกลิ่นเหม็นๆครับ

เวลาTermoมันไปตัดแอร์จะเกิดกลิ่นเหม็นๆครับ
ถ้าดันความเย็นไปสูงสุด air จะไม่ค่อยตัดเลยครับ
แต่ก็เย็นดีอยู่นะครับ เพราะพึ่งไปเปลี่ยนวาล์ว เห็นช่างบอกว่าตัน

แต่ตอนนี้ มันมีกลิ่นเหม็นตอนตัดนี่สิครับ ไม่ทราบเกิดจากอะไร แล้วแก้ไขปัญหายังไงหรือครับ
sropas is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sropas For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 08-06-2009, 13:59   #10
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sropas อ่านกระทู้
เวลาTermoมันไปตัดแอร์จะเกิดกลิ่นเหม็นๆครับ
ถ้าดันความเย็นไปสูงสุด air จะไม่ค่อยตัดเลยครับ
แต่ก็เย็นดีอยู่นะครับ เพราะพึ่งไปเปลี่ยนวาล์ว เห็นช่างบอกว่าตัน

แต่ตอนนี้ มันมีกลิ่นเหม็นตอนตัดนี่สิครับ ไม่ทราบเกิดจากอะไร แล้วแก้ไขปัญหายังไงหรือครับ
ถูกต้องแล้วครับ อาการนี้เกิดจากสิ่งสกปรกอุดตันครับต้องล้างตู้อย่าง เดียวครับ บอกช่างว่า เราพึ่งเปลี่ยนวาล์วมา แอร์เย็นปกติแต่มีกลิ่น ถ้าไม่บอก ช่างจะปล่อยน้ำยาออกอย่างรวดเร็วจนวาล์วคุณเสียแล้วก ็ให้คุณเปลี่ยนวาล์วอีกรอบ
กลิ่นเหม็นเกิดจากเมือกที่สะสมอยู่ในตู้ครับ ถ้าปล่อยไว้ซักพัก ความเย็นจะเริ่มลดลงเพราะตู้เป็นน้ำแข็ง
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-04-2010, 17:04   #11
aeiki อุดรธานี
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 26
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 aeiki อุดรธานี is on a distinguished road
เปิดแอร์ แล้วยัด ความร้อนขึ้นคับ

ผมใช้ 2 เจโบ เวลายัดแล้วเปิดแอร์ความร้อนขึ้นคับ แต่ปิดแอร์ แล้วยัดไม่ขึ้น ดันฝากระโปรงแล้วนะคับ
aeiki อุดรธานี is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to aeiki อุดรธานี For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 14-04-2010, 11:57   #12
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aeiki อุดรธานี อ่านกระทู้
ผมใช้ 2 เจโบ เวลายัดแล้วเปิดแอร์ความร้อนขึ้นคับ แต่ปิดแอร์ แล้วยัดไม่ขึ้น ดันฝากระโปรงแล้วนะคับ
อาการนี้ดป็นที่ระบบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ครับ ไม่ใช่ระบบแอร์ เพียงแต่ว่า พอเปิดแอร์แล้วความร้อนของแผงแอร์ไปทำให้น้ำในหม้อน้ ำได้รับความร้อนเพิ่มขึ้นด้วย โดยทั่วไปแล้ว ถึงจะเปิดแอร์ หม้อน้ำก็ต้องระบายความร้อนได้เพียงพอ ลองตรวจเช็คพัดลมที่อยู่หน้าเครื่องทุกตัวครัว ว่า กำลังลมลดลงรึปล่าว ถ้าแรงลมไม่พอก็จะทำให้เวลาเปิดแอร์แล้วความร้อนขึ้น ครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-11-2010, 23:32   #13
E34-4222
Member
 
รูปส่วนตัว E34-4222
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1 jbo
ที่อยู่: จังหวัด สงขลา
กระทู้: 4
Thanks: 36
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 E34-4222 is on a distinguished road
ของผมเล่นไม่ตัดเลยคัฟ เปิดฝามาดูท่อแอร์กลายเป็นไอน้ำแข่งไปแล้ว ช่วยแนะหน่อยคัฟ จะเยื้อกอยู่แล้วคัฟ
E34-4222 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to E34-4222 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 30-11-2010, 11:08   #14
oic2010
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: ja
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 25
Thanks: 26
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 oic2010 is on a distinguished road
ช่วยด้วยก๊าบบ

ของผมเปิดแอร์แล้วรอบเครื่องมันเร่งแบบน่ากลัวอ่ะครั บ

แล้วเวลามันตัดรอบแอร์ มันก็จะสวิง บางทำให้รถกระตุกไปด้านหน้าอ่ะครับ
oic2010 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-12-2010, 22:51   #15
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ E34-4222 อ่านกระทู้
ของผมเล่นไม่ตัดเลยคัฟ เปิดฝามาดูท่อแอร์กลายเป็นไอน้ำแข่งไปแล้ว ช่วยแนะหน่อยคัฟ จะเยื้อกอยู่แล้วคัฟ
แอร์ไม่ตัด ลองบิดเทอร์โมสตัทดูครับ แล้วดูว่า หลังจากบิดเทอร์โมแล้ว มีสัญญาณไปที่รีเลย์รึปล่าว ถ้ามีการตัดสัญญาณไม่ส่งไปที่รีเลย์ แต่รีเลย์ ยังคงทำงานอยู่แสดงว่า เทอร์โมใช้ได้ แต่รีเลย์เสีย ครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-02-2011, 13:43   #16
kittipot
Member
 
รูปส่วนตัว kittipot
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: volvo 960
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: chaingmai
กระทู้: 26
Thanks: 7
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 kittipot is on a distinguished road
การระบายความร้อนของแผงแอร

น่าจะเป็นที่แผงแอรการระบายความร้อนไม่ดี ทดสอบโดยติดเครื่องไว้เปิดแอรถ้าแอรเริ่มไม่เย็น ลองเอาน้ำราดไปที่แผงแอรครับถ้าเย้นก้แสดงว่าการระบา ยความร้อนไม่ดี อาจจะเป้นได้สองอย่างคือ พัดลมไม่พอก้เพิ่มพัดลมตัวหน้าซะ หรืออาจจะเป็นที่แผงแอรหมดประสิทะิภาพคงต้องเปลี่ยน แต่ผมว่าลองใส่พัดลมเพิ่มก่อนดีกว่าครับ
kittipot is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kittipot For This Useful Post:
Tester (13-02-2011), volvoman (22-04-2012)
เก่า 14-02-2011, 11:18   #17
1jZ_vvti
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jZ_vvti
ที่อยู่: BANGNA
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 1jZ_vvti is on a distinguished road
น้ำหยดฝั่งคนนั่ง

e36 318i ถอดลิ้นชักเก็บของฝั่งคนนั่งออกจะมีหยดน้ำเกาะที่ท่อ ช่องแอร์แล้วหยดลงฝั่งคนนั่ง แก้ไขอย่างไรดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
1jZ_vvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2011, 13:17   #18
tedsanan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tedsanan is on a distinguished road
เครื่อง 1j ge เปลี่ยนคอมแอร์ใหม่นี่ขนาดเท่าไหร่ครับ แล้วราคาเท่าไหร่ พอจะทราบราคาดูแอร์ แผงแอร์สำหรับ volvo 940 ไหมครับ PM ก็ได้ครับ
tedsanan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2011, 00:14   #19
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tedsanan อ่านกระทู้
เครื่อง 1j ge เปลี่ยนคอมแอร์ใหม่นี่ขนาดเท่าไหร่ครับ แล้วราคาเท่าไหร่ พอจะทราบราคาดูแอร์ แผงแอร์สำหรับ volvo 940 ไหมครับ PM ก็ได้ครับ
อ๋าออโต้แอร์ (ตลิ่งชัน) 02-865-5754 ,081-492-3937(คุณเอ)
ลองโทรดูนะครับ รถยุโรปวางเจมาทำที่นี่เยอะครับ ราคาไม่แพง ผมก็เป็นลูกค้าประจำ บอกไปว่ามีคนแนะนำจาก club jz อยากบอกว่าทำที่นี่แล้วจะไม่อยากไปทำที่อื่นเลยครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-03-2012, 19:12   #20
saksiam
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ga16
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 saksiam is on a distinguished road
สวัสดีครับขอรบกวนซักครั้งครับ รถผม Dmax Hilander 3.0 เครื่อง 2jz Ge Auto อาทิตย์ที่แล้ว ขับรถไปเที่ยวอุทัยธานีขาไปก็ดีอยู่ พอขากลับตอนเที่ยงแอร์เกิดดับไม่เย็น ขับอยู่ดีๆแท้ๆ อยู่ๆความเย็นก็หายไปกลายเป็นลมอุ่นๆ พัดออกมา ตามธรรมดาเปิดแค่พัดลมไม่เปิดแอร์ก็เย็นแล้ว นี่เปิดทั้งแอร์แรงสุดกับพัดแรงสุดมีแต่ลมอุ่นๆ ออกมา จอดรถดูพัดลมคอล์ยร้อนก็ทำงาน แต่ครัชคอมมันไม่จับหมุนฟรีไปเลย ตอนเช้าว่าจะไปให้ช่างดูขับออกไปซักพัก ความเย็นกลับมาอีกแล้วเย็นปกติไม่ใช่เย็นแผ่วๆ นะครับ ก็เลยไม่ไปหาช่าง ลองตรวจดูฟิวส์รีเลย์แอร์จับเปลี่ยนหมด วันจันทร์ไปทำงานก็เย็นปกติ กลับบ้านตอนเย็นมันดันไม่เย็นอีกแล้ว งง แต่พอรู้แกวแล้วว่ามันน่าจะเป็นๆหายๆ ลองเอาไปให้ร้านแอร์ดูเขาตรวจความดันหาจุดรั่วก็ไม่ม ีสุดท้ายจับแว๊กนี้ยาใหม่เลย พอมาวันนี้ขับไปราม 2 ขาไปก็ดี ขากลับเอาอีกแล้วมันไม่เย็นอีกแล้ว กลับมาบ้านกินข้าวเย็นเสร็จสตาร์ทดูก็เย็นปกติ เท่าที่สังเกตุตอนที่แอร์มันไม่ทำงานรอบเครื่องเดินเ บาจะอยู่ที่ 1000 กว่าๆ จากปกติ 750 ตอนเย็นก็เย็นเจี๊ยบเลยครับ และอีกนิดครับถ้าผมซัดยาวๆ ก็จะเป็นเลย อาการแอร์ติดๆดับๆแบบนี้เพิ่งเป็นได้ซัก 2 อาทิตย์ครับแต่ก่อนไม่เคยเป็น ขอบคุณครับ
saksiam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to saksiam For This Useful Post:
joe-civil@jz (21-03-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels