ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ aeka 98 ทดสอบก่อนผมไปซะแล้ว
ผม print ไว้แล้วเหมือนกันเมื่อวานแต่กลับดึกไปหน่อยเลยกะว่าจ ะจูนเย็นนี้ ดีจัยด้วยครับที่สำเร็จตามความตั้งใจ+ประหยัด เดี๋ยวผมเป็นงัยจะกลับมาเล่าสู่กันฟังครับ.. ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() *ผมเจออีกเวปนึง แนะนำจูนพีคที่ 4000 รอบ แต่ของผมใช้ที่ 3500 รอบนะครับ ตรงนี้ยังข้องใจอยู่ คงต้องรอพี่ๆมาบอกกล่าวแล้วล่ะครับ ![]() ขอบคุณพี่เคครับที่เข้ามาให้กำลังใจ ว่างๆคงได้ไปเยี่ยมที่ร้านนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|