ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้รถ nissan frontier วาง 1jz ge vvt-i พึ่งได้รถมา 2 วันครับ
เอารถเข้าอู่ตั้งแต่วันที่ 25 เดือนมิถุนายน ที่แรกอู่บอกไม่เกิน 7 วัน ไอ้เราก็ดีใจนับวันรอ รอไปรอมา รอนู่นรอนี่ รอแล้วรอเล่า จาก 7 กลายมาเป็นเกือบ 40 วัน ลองขับแล้วผมว่าต้นมันอืดหน่อยแต่ก็พอรับได้ แต่ปลายโอ้วชอบมาก ก็ยังมีปัญหาจุกจิกอยู่ครับ ไมล์กับวัดรอบยังไม่ขึ้นเลย เครื่องเสียงก็เหมือนว่าเพาร์เวอร์แอมมันจะช็อตยังเง ียบอยู่เลย คิกดาวน์ก็ไม่รู้หายไปไหน เหยียบสุดตัวแล้วก็ยังไม่เห็นมันจะเชนเกียร์เลยครับ ปิดโอเวอร์ไดฟ์แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หน้าปัดก็ติดๆ ดับๆ เกย์ความร้อนไม่ค่อยจะขึ้น ต้องเคาะเบาๆ จนถึงแรงๆ สงสัยต้องไปอู่อีกหลายรอบครับ ติดแก๊สแบบมิกซ์เซอร์ ใช้มิกซ์ของ funaki ถัง 75 ลิตร หม้อต้ม bigas ค่าเครื่อง 45,000 ค่าวาง 20,000 ติดแก๊ส 19,000 เทิร์นเครื่อง -20,000 ค่ามิกซ์เซอร์ 1,800(อู่หักค่ามิกซ์เซอร์ให้ 300) อู่บอกว่าผมต้องไปเปลี่ยนท่อพัก ช่วยแนะนำด้วยครับไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรกับเขาแต่ก็ อยากให้รถมันดีสมบูรณ์ ใครพอรู้ที่รับแปลงไมล์กับวัดรอบมั๊ยครับ อยากได้แถวปทุมวันครับ |
![]() |
![]() |
|
|