ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ลองจูนใหม่ก็ยังไม่หายดี ช่างที่ติดบอกว่าอาจจะ หัวฉีดค้างอ่ะครับ แรงดันที่หม้อต้มก็ปรับแล้ว ขับปกติไม่เป็น แต่ตอนคิกดาวน์จะเป็นครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Z71 chev กระบะ 4 ประตู
Engine Type: Jboแตนๆล้อโตโตคลานต้วมเตี้ยม
ที่อยู่: สมุทรสาคร
อายุ: 53
กระทู้: 19
Thanks: 12
Thanked 23 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เป็นเวลาใช้แก๊สเหมือนเดินไม่เต็มสูบ เสียงเหมือน ซุบารุเลย
ลองถามพี่เคแกแนะนำว่าให้ไล่สาย แล้วกลับไปไล่สายหัวฉีดแก๊ส พบว่าจุดต่อไม่แน่นแก้ไขให้แน่นหายเป็นปกติครับ ปล.ขอบคุณคำแนะนำที่ดีจากพี่เค ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
แล้วเครื่อง 1jz-ge สตาร์สติดยากเป็นที่อะไรครับ สตาร์สแก๊สหรือน้ำมันก็ยากเหมือนกันครับ ประมาณ 4-5 ครับ ถึงจะติดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ช่วยดูหน่อยครับ แก๊สแบบนี้คือระบบอะไรครับ | to_ng | ClubJZ ! GAS | 3 | 12-12-2012 10:13 |
รบกวนพี่เค ช่วยดูหน่อยครับ ว่าเกิดจากอะไร | SPEEDKILLS-940-1J-GTE | ClubJZ ! GAS | 5 | 03-08-2009 22:10 |