ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-07-2008, 04:11   #6
nummeter
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0 nummeter is on a distinguished road
ลองมาเเล้วครับ

เมื่อก่อนใช้มิกซ์รู 28 + เเลมด้า ด้วยความซนเลยไปคว้านรูมิกซ์ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 30+เเลมด้า จูนยังไงก็รวนเลยถอดออก เอาเเลมด้าออกเหลือมิกซ์อย่างเดียวกินเเก็สกระจายเลย ไม่น่าซนเลยอยู่เฉยๆก็ดีเเล้วไม่ต้องเสียตังค์

ด้วยความอยากลองอยากรู้กับมิกซ์ที่กล่าวถึงเลยซื้อมา ลองเองผลคือเเย่กว่าเดิมวิ่งไม่ออกปรับเเก็สเเล้วก็ไ มดีขึ้น สุดท้ายตอนเเรกกะคืนของกลัวเสียเงินฟรีเลยขับรถไปที่ ศูนย์ถนนพระราม2 ช่างเค้าลองขับเเล้วก็ยอมรับว่ามันไม่ดีขึ้นทั้งน้ำม ันเเละเเก็ส ถอดมิกซ์ออกลองวิ่งน้ำมันอย่างเดียววิ่งดีกว่าเอามิก ซ์ไปขวาง

ลองเปลี่ยนชุดลูกสูบของมิกซ์หลายขนาดเเล้วก็ไม่ดีขึ้ น ลองทดสอบขับไปเปลี่ยนไปตั้งเเต่เช้าเก้าโมงถึงเย็นสี ่โมงหมดเเก็สไปครึ่งถังกว่า+น้ำมันอีก500-600 สรุปเหมือนเดิมวิ่งไม่ออกเเก็สมาไม่พอเพราะผมใช้หม้อ ต้มเก่าญี่ปุ่นไม่ทราบขนาด

ผมก็ไม่อยากคืนของอยากลองให้มันรู้ไปเลยให้เค้าหาวิธ ีเเก้สุดฝีมือเลยไปลองเอามิกซ์สำหรับngv มาลอง ทีนี้ได้ผลดีขึ้นเค้าว่ามันดูดเเรงขึ้นเพราะมีสองท่อ ผมก็ลองเเล้วเเตกต่างกันจริง

ชอบตรงที่เค้าก็ทำใส่ใจเเก้ไขดีทั้งวันคนลูกทำคันผมค ันเดียว คนพ่อทำอีกคันถ้ามีงานเข้า ถ้าไม่ดีเค้าก็ยินดีคืนเงิน สรุปโดนค่ามิกซ์เก่าไป 1800 + ค่าเเรงกับมิกซ์ตัวใหม่สายเเก็สกับสามทางอีก 1200 รวม 3000 บาท

หลังจากลองใช้เรื่องประหยัดยอมรับว่าประหยัดขึ้นจริง จากกรณีมิกซ์อย่างเดียว เเต่ประหยัดเท่ากับการเพิ่มเเลมด้า จาก 5 กม./ล. เพิ่มเป็น 6 กม./ล. ขับเหมือนเดิมครับ

เรื่องวิ่งผมว่าพอๆกับมีเเลมด้าหรือมีมิกซ์อย่างเดีย วอันนี้ผมไม่ค่อยใส่ใจเพราะไม่เน้น ไปเน้นเรื่องอัตราการกินเเก็สมากกว่าครับ

เอารูปรถผมมาให้ชมไม่ชอบอย่างเดียวที่มองเเล้วห้องเค รื่องมันรถเพราะเเก็สlpgปกติมันมีท่อเดียวครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_3827.JPG (131.5 KB, ดาวน์โหลด 22 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_3828.JPG (125.7 KB, ดาวน์โหลด 15 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_3829.JPG (110.2 KB, ดาวน์โหลด 17 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_3832.JPG (85.6 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
nummeter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ thk57 ClubJZ ! GAS 4 05-04-2012 08:01
Tosaki Mixer VS Lamda..?? Shyman ClubJZ ! GAS 1 28-11-2008 23:45
ถามพี่เค ระหว่า mix tosaki กับ lamda chira ClubJZ ! GAS 6 03-11-2008 04:31
ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ garn_kc ClubJZ ! GAS 5 31-07-2008 15:24
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ khing_69 ClubJZ ! GAS 6 26-05-2008 12:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels