ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองมาเเล้วครับ
เมื่อก่อนใช้มิกซ์รู 28 + เเลมด้า ด้วยความซนเลยไปคว้านรูมิกซ์ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 30+เเลมด้า จูนยังไงก็รวนเลยถอดออก เอาเเลมด้าออกเหลือมิกซ์อย่างเดียวกินเเก็สกระจายเลย ไม่น่าซนเลยอยู่เฉยๆก็ดีเเล้วไม่ต้องเสียตังค์ ด้วยความอยากลองอยากรู้กับมิกซ์ที่กล่าวถึงเลยซื้อมา ลองเองผลคือเเย่กว่าเดิมวิ่งไม่ออกปรับเเก็สเเล้วก็ไ มดีขึ้น สุดท้ายตอนเเรกกะคืนของกลัวเสียเงินฟรีเลยขับรถไปที่ ศูนย์ถนนพระราม2 ช่างเค้าลองขับเเล้วก็ยอมรับว่ามันไม่ดีขึ้นทั้งน้ำม ันเเละเเก็ส ถอดมิกซ์ออกลองวิ่งน้ำมันอย่างเดียววิ่งดีกว่าเอามิก ซ์ไปขวาง ลองเปลี่ยนชุดลูกสูบของมิกซ์หลายขนาดเเล้วก็ไม่ดีขึ้ น ลองทดสอบขับไปเปลี่ยนไปตั้งเเต่เช้าเก้าโมงถึงเย็นสี ่โมงหมดเเก็สไปครึ่งถังกว่า+น้ำมันอีก500-600 สรุปเหมือนเดิมวิ่งไม่ออกเเก็สมาไม่พอเพราะผมใช้หม้อ ต้มเก่าญี่ปุ่นไม่ทราบขนาด ผมก็ไม่อยากคืนของอยากลองให้มันรู้ไปเลยให้เค้าหาวิธ ีเเก้สุดฝีมือเลยไปลองเอามิกซ์สำหรับngv มาลอง ทีนี้ได้ผลดีขึ้นเค้าว่ามันดูดเเรงขึ้นเพราะมีสองท่อ ผมก็ลองเเล้วเเตกต่างกันจริง ชอบตรงที่เค้าก็ทำใส่ใจเเก้ไขดีทั้งวันคนลูกทำคันผมค ันเดียว คนพ่อทำอีกคันถ้ามีงานเข้า ถ้าไม่ดีเค้าก็ยินดีคืนเงิน สรุปโดนค่ามิกซ์เก่าไป 1800 + ค่าเเรงกับมิกซ์ตัวใหม่สายเเก็สกับสามทางอีก 1200 รวม 3000 บาท หลังจากลองใช้เรื่องประหยัดยอมรับว่าประหยัดขึ้นจริง จากกรณีมิกซ์อย่างเดียว เเต่ประหยัดเท่ากับการเพิ่มเเลมด้า จาก 5 กม./ล. เพิ่มเป็น 6 กม./ล. ขับเหมือนเดิมครับ เรื่องวิ่งผมว่าพอๆกับมีเเลมด้าหรือมีมิกซ์อย่างเดีย วอันนี้ผมไม่ค่อยใส่ใจเพราะไม่เน้น ไปเน้นเรื่องอัตราการกินเเก็สมากกว่าครับ เอารูปรถผมมาให้ชมไม่ชอบอย่างเดียวที่มองเเล้วห้องเค รื่องมันรถเพราะเเก็สlpgปกติมันมีท่อเดียวครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ | thk57 | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-04-2012 08:01 |
Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 |
ถามพี่เค ระหว่า mix tosaki กับ lamda | chira | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-11-2008 04:31 |
ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ | garn_kc | ClubJZ ! GAS | 5 | 31-07-2008 15:24 |
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |