ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-07-2008, 16:18   #8
nonglek
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 nonglek is on a distinguished road
ขอถ้ามเจ้าของกระทู้หน่อยคร้าบ
คืออยากทราบว่า รถตู้ที่ว่านี่ ใช่ รุ่น commuter d4d 2.5 หลังคาสูง หรือเปล่าครับ
ถ้าใช่ไปเปลี่ยนเครื่องที่ไหนครับ พอดีใช่รุ่นนี้เหมือนกัน สนใจมากครับ
คือผมกำลังจะเปลี่ยนและติดแก๊ส ngv กำลังหาขอมูลอยู่ ตอนนี้ได้ที่ติดแก๊สแล้ว
แต่หาที่เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ยังไงรบกวนช่วยบอกอู่ที่ไปเปลี่ยนได้มั้ยครับ
ถ้าจะให้ดี บอกเบอร์โทรมาก็ได้ครับ จะโทรไปสอบถาม
หรือจะโทรมาบอกก็ได้นะครับ 081 3412034 ชื่อเล็กครับ

ข้อความข้างล่างเป็นคำถามที่ผมถามทางศูนย์ที่ติดตั้ง และเขาก็ตอบมา เอามาฝากเผื่อจะมีประโยชน์ครับ

จากคำถาม
1. รับติด ngv เครื่องดีเซลด้วยหรือเปล่าครับ
ตอบ NTECH ยังไม่รับติดตั้งในระบบเชื้อเพลิงร่วมกับเครื่องยนต์ ดีเซล ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย

2. ระหว่างใช้พลังงานร่วม ดีเซล+ngv กับ เครื่อง 2jz ngv 100% แบบไหนประหยัดกว่าครับ
ตอบ เครื่อง 2JZ ประหยัดกว่าครับ ตกกิโลเมตรละประมาณ 1.00-1.10 บาท

3. ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องเป็นเบ็นซิน จากประสบการณ์ของคุณต๋อง ช่วยบอกหน่อยนะครับ ว่าระหว่าง
- 2 jz ge 3000 ซีซี กับ
- 2 jz ge vvti 3000 ซีซี
สองเครื่องนี้ เครื่องไหนเหมาะที่จะติด ngv และ เครื่องไหนที่ติด ngv แล้ว มีข้อดีมากกว่าครับ
ตอบ แนะนำ 2JZ VVTI เป็นไดเลคคอยล์ ให้การตอบสนองที่ดีกว่าครับ

ปล.ตอนนี้ทางศูนย์กำลังติดตั้ง ngv อยู่ 1 คันครับ Toyota Vigo 2JZ VVTi ระบบหัวฉีด 6 สูบ + ถัง 100 x 2 ลิตร(น้ำ) คอยชมผลงานได้เลยครับ

nonglek is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหน โม1jz Gte Vvti บ้างครับ jordramintra ClubJZ ! Talk 11 22-12-2013 15:57
วอลโว่ 940 มีใครใส่ถังโดนัท บ้างครับ worapat ClubJZ ! GAS 2 04-11-2009 15:59
ใครติด Ngv ในเครื่อง J บ้างครับ krirkkub ClubJZ ! GAS 12 23-07-2008 00:08
มีที่ไหนรับวาง 1J VVTi+แก๊ส บ้างครับ damrongsakt ClubJZ ! GAS 3 25-06-2008 08:57
รบกวนด้วยครับใครมี circuit wiring ของ Terbo Timer FET TB-307 บ้างครับ vodafone ClubJZ ! GAS 7 24-06-2008 09:46


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels