ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-07-2008, 12:18   #11
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17 sakda_ is on a distinguished road
Smile

momotarojz ผม prerunner 4door ทนค่าน้ำมันไม่ไหว วิ่งเยอะแต่ต้องวิ่งทางไกลทางยาวๆ ทางหลวงและต้อง ขึ้นเขาบ่อยๆ อยากจะลงรถที่มีกำลัง และประหยัด vvti และิ turbo

คำถาม คือ
1ลง 2jz bo vvti จะแรงกว่าเครื่อง 1kd มากไหม น่าจะแรงกว่าเพราะม้าเยอะกว่า
2ช่วงล่างกับเบรค จะเอาอยู่ไหมคงไม่อยู่ครับถ้าบู๊ตมาเต็มๆ
3ถ้าจะติดแก็สหัวฉีดจบไหม ราคาเท่าไรประมาณ 48k
4ความร้อนจะมีปััญหาไหม หม้อน้ำเดิมดีไหมหลายๆท่านใช้หม้อนำเดิมครับ
5การกินแก็สจะตก กี่บาทต่อกม รอผู้รู้มาตอบครับแต่คาดว่าไม่น่าเกิน 2บาท ณ ราคาตอนนี้

ถ้าเปรียบกับ 1jbo vvti หรือ 2jz vvti จะแบกน้ำหนักได้ไหม แรงจะพอไหม

จากที่ลองศึกษาข้อมูลในคลับมานะครับยังไม่เคยลองขับ( รถยังไม่เสร็จ)
เรื่องที่ว่าจะฉุดตัวรถไหวไหมนี่ ตอบว่าเหลือครับ ส่วนการออกตัวนี่ก็อยู่ที่เฟืองท้าย
ด้วยครับพี่ๆหลายท่านวางมาจะเปลี่ยนเฟืองท้ายด้วย ส่วนความเร็วปลายนี่ถ้าวิ่งนำมันก็คงหมดไมล์ครับ
1jbo vvti จะออกตัวจัดกว่า 2jbo vvti ครับเพราะเทอร์โบ สองลูกทำงานพร้อมกันทำให้ boot มาเยอะ
แต่ 2jbo vvti ก็น่าจะดึงดีเช่นกันเพราะมีระบบ vvti ช่วยแรงบิดน่าจะมาไวแต่ไม่เท่า 1jbo vvti
2jbo vvti จะออกตัวช้าแต่มาอย่างต่อเนื่องยันจมไมล์เพราะbootจะ มาอีกรอบน่าจะเหมาะกับรถกระบะ นะครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels