ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมมีปัญหาสอบถาม มีอยู่ว่าผมคิดจะติดแก๊สใน 1j-gte คับ แต่งบไม่สูงมากเลยจะติดแบบ mix+lamda หรือ variable ถามตามร้านบอกว่าถ้าเป็นเครื่องโบต้องติดหัวฉีดอย่าง เดียว เพราะมันจะ เบคไฟซ์ บ่อย จริงๆแล้วมันเป็นไงคับผมรบกวนขอคำแนะนำด้วยคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
a
รบกวนผู้รู้หน่อยคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าถามผมผมใช้ fixmix 32 mm + lamda ก้อ ok นะครับ ถ้าเราจูนไม่บาง ไม่แบ็คหรอกครับ แต่ตอนนี้อยากลอง mix tosaki นะครับเห็นเพื่อนๆใช้ในนี้แล้ว ok รอเพื่อนๆมาช่วยตอบอีกทีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำให้ติด Fixmixer ก่อน แล้วหา Tosaki มาเปลี่ยนแทน Fixmixer เสียครับแล้วจะสบายหายห่วงครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() Tosaki มันคืออุปกรณ์ตัวไหนคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ,มันก็คือ Mixer ครับ ใส่แทนที่ตัวเก่าเลยครับ แต่หน้าที่และหลักการทำงานดูได้ที่ http://diy-club.spaces.live.com/?_c1...FUNAKI%2bMIXER เนื้อหามันมาก แต่ใช้งานมันง่ายมากครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
เข้าไปดูที่ www.tosakimixer.com ครับ เห็นหลายคนใช้แล้วบอกว่า อัตราเร่งดี แต่ความประหยัดยังไม่เห็นมีใครออกมายืนยัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|