ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-07-2008, 18:11   #61
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 44
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
Isuzu d max 4x4 4ประตู เฟืองท้าย 4.55 ยางขนาด 265/70 R16 ถอดเครื่องกับชุด 4x4 และเพลากับเฟืองหน้าเก่าออกหมด วาง 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ แก็สระบบดูด หม้อต้ม star gas turbo ถัง 76 ลิตร ออกมาทดลองขับประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกผิดหวังนิดๆ ครับ ช่วงออกตัวรู้สึกอืดๆ เร่งไม่ค่อยขึ้น กว่าจะเปลี่ยนแต่ละเกียร์เล่นเอาคนขับลุ้นแทบแย่ครับ ความเร็วที่ 100 Km รอบเครื่องอยู่ที่ 4000 rpm ทั้งแก็สและน้ำมัน หากต้องการความเร็วเพิ่มที่ 120-130 ก็ประมาณ 5000-6000 รอบครับ กินน้ำมันประมาณ 7-8 โลต่อลิตร ส่วนแก็สตกกิโลละ 2.80 บาท (แก็ส 11.30 บาท) ที่ความเร็วประมาณ 100 Km
เห็นพี่ท่านอื่นที่ใช้ 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ในรถกะบก แล้วบอกว่ารู้งี้กินเจนานแล้ว ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาจังเลยครับ ขอรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าผมต้องทำอย่างไรต่อไปถึงจะมีควา มรูสึกอย่างคนอื่นเขาบ้าง “รู้งี้กินเจนานแล้ว”

ของผมก็ใช้d max 4x4 4ประตู เฟืองท้าย 4.55 ยางขนาด 245/70 R16 แต่ใช้2J GE ความเร็วที่ 100 Kmรอบเครื่องอยู่ที่ 4000 rpm เลยหรอครับ
แต่รถผมกำลังวางอยู่ไม่รู้จะอืดรึเปล่า
junior is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2008, 16:02   #62
jj_jj
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jj_jj is on a distinguished road
Talking

ขอร่วมด้วยคน
Dmax CAB4 3000cc ขับ2
วาง 1jz-gte เปลี่ยนท่อ 2.5"

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jj_jj : 17-11-2008 เมื่อ 13:21.
jj_jj is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2008, 18:21   #63
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 44
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
ใช้กรองอากาศเดิมหรอครับ ผมว่าสวยดีครับไส้กรองก็หาซื้อง่าย
junior is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-07-2008, 10:49   #64
jj_jj
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jj_jj is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ junior อ่านกระทู้
Isuzu d max 4x4 4ประตู เฟืองท้าย 4.55 ยางขนาด 265/70 R16 ถอดเครื่องกับชุด 4x4 และเพลากับเฟืองหน้าเก่าออกหมด วาง 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ แก็สระบบดูด หม้อต้ม star gas turbo ถัง 76 ลิตร ออกมาทดลองขับประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกผิดหวังนิดๆ ครับ ช่วงออกตัวรู้สึกอืดๆ เร่งไม่ค่อยขึ้น กว่าจะเปลี่ยนแต่ละเกียร์เล่นเอาคนขับลุ้นแทบแย่ครับ ความเร็วที่ 100 Km รอบเครื่องอยู่ที่ 4000 rpm ทั้งแก็สและน้ำมัน หากต้องการความเร็วเพิ่มที่ 120-130 ก็ประมาณ 5000-6000 รอบครับ กินน้ำมันประมาณ 7-8 โลต่อลิตร ส่วนแก็สตกกิโลละ 2.80 บาท (แก็ส 11.30 บาท) ที่ความเร็วประมาณ 100 Km
เห็นพี่ท่านอื่นที่ใช้ 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ในรถกะบก แล้วบอกว่ารู้งี้กินเจนานแล้ว ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาจังเลยครับ ขอรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าผมต้องทำอย่างไรต่อไปถึงจะมีควา มรูสึกอย่างคนอื่นเขาบ้าง “รู้งี้กินเจนานแล้ว”

ของผมก็ใช้d max 4x4 4ประตู เฟืองท้าย 4.55 ยางขนาด 245/70 R16 แต่ใช้2J GE ความเร็วที่ 100 Kmรอบเครื่องอยู่ที่ 4000 rpm เลยหรอครับ
แต่รถผมกำลังวางอยู่ไม่รู้จะอืดรึเปล่า


ทำไมกินแก๊ส เยอะจัง ผมกำลังจะวางมัดจำติดตั้งแก๊ส จาคุ้มมั๊ยเนี่ย
jj_jj is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-07-2008, 13:48   #65
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 44
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
คุ้มกว่าแน่นอนครับ ส่วนรถผมกำลังวางอยู่น่าจะอีกประมาณ 2 อาทิตย์ก็จะเสร็จครับ
แล้วจะรีปไปติดแก็สครับ
junior is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-07-2008, 09:32   #66
jj_jj
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 jj_jj is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ junior อ่านกระทู้
คุ้มกว่าแน่นอนครับ ส่วนรถผมกำลังวางอยู่น่าจะอีกประมาณ 2 อาทิตย์ก็จะเสร็จครับ
แล้วจะรีปไปติดแก็สครับ

เบ็ดเสร็จทั้งหมด อู่คิดเท่าไรครับ

ของผมค่าเครื่อง 1jz-gte + ค่าแรง 65000
ค่าท่อไอเสีย 2.5" 2000
หม้อพัก 4000
รวม 71000 แพงไปหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ
jj_jj is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-07-2008, 10:50   #67
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Sir อ่านกระทู้
Isuzu d max 4x4 4ประตู เฟืองท้าย 4.55 ยางขนาด 265/70 R16 ถอดเครื่องกับชุด 4x4 และเพลากับเฟืองหน้าเก่าออกหมด วาง 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ แก็สระบบดูด หม้อต้ม star gas turbo ถัง 76 ลิตร ออกมาทดลองขับประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกผิดหวังนิดๆ ครับ ช่วงออกตัวรู้สึกอืดๆ เร่งไม่ค่อยขึ้น กว่าจะเปลี่ยนแต่ละเกียร์เล่นเอาคนขับลุ้นแทบแย่ครับ ความเร็วที่ 100 Km รอบเครื่องอยู่ที่ 4000 rpm ทั้งแก็สและน้ำมัน หากต้องการความเร็วเพิ่มที่ 120-130 ก็ประมาณ 5000-6000 รอบครับ กินน้ำมันประมาณ 7-8 โลต่อลิตร ส่วนแก็สตกกิโลละ 2.80 บาท (แก็ส 11.30 บาท) ที่ความเร็วประมาณ 100 Km
เห็นพี่ท่านอื่นที่ใช้ 1JZ-GTE เกียร์ออโต้ในรถกะบก แล้วบอกว่ารู้งี้กินเจนานแล้ว ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาจังเลยครับ ขอรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าผมต้องทำอย่างไรต่อไปถึงจะมีควา มรูสึกอย่างคนอื่นเขาบ้าง “รู้งี้กินเจนานแล้ว”
ผมว่าลองเช็คใหม่เถอะครับ ...

รอบเครื่องที่มันสูงเกินปรกติ เป็นเพราะคุณไม่ได้ใส่ตัวแปลงรอบความเร็วจากเครื่อง 4สูบ เป็น 6 สูบนะครับ ถ้าใส่ตัวแปลงแล้วรอบเครื่องจะตรงนะ ...

ส่วนวิ่งอืด ถ้าเฟืองท้าย 4.5 แล้วด้วย ผมว่า ต้องเอาเครื่องไปไล่ระบบไฟใหม่แล้วล่ะ .... แต่สงใสอยู่ว่า

1.ท่อไอเสียเดินใหม่ทั้งเส้นหรือเปล่า ถ้าเดินขนาดเท่าไร ถ้าใช้ของเดิม มันอั้นแน่นอน
2.หม้อกรองอากาศใช้ของเดิมหรือเปลือย ???
3.แก็สกับ น้ำมัน เป็นเหมือนกันไหม ...
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-07-2008, 15:38   #68
Sir
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Sir is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ apinui อ่านกระทู้
ผมว่าลองเช็คใหม่เถอะครับ ...

รอบเครื่องที่มันสูงเกินปรกติ เป็นเพราะคุณไม่ได้ใส่ตัวแปลงรอบความเร็วจากเคร ื่อง 4สูบ เป็น 6 สูบนะครับ ถ้าใส่ตัวแปลงแล้วรอบเครื่องจะตรงนะ ...

ส่วนวิ่งอืด ถ้าเฟืองท้าย 4.5 แล้วด้วย ผมว่า ต้องเอาเครื่องไปไล่ระบบไฟใหม่แล้วล่ะ .... แต่สงใสอยู่ว่า

1.ท่อไอเสียเดินใหม่ทั้งเส้นหรือเปล่า ถ้าเดินขนาดเท่าไร ถ้าใช้ของเดิม มันอั้นแน่นอน
ตอบ ท่อไอเสียเดินใหม่ทั้งเส้นครับ ขนาด 3 นิ้ว มีพักกลาง 1 ใบ
2.หม้อกรองอากาศใช้ของเดิมหรือเปลือย ???
ตอบ กรองเปลือย
3.แก็สกับ น้ำมัน เป็นเหมือนกันไหม ...
ตอบ เหมือนกัน
เพิ่มเติม รอบความเร็วยังไม่ได้แปลง มิกซ์แก็สขนาด 27 มมท่อไอเสียเดินใหม่ทั้งเส้นครับ ขนาด 3 นิ้ว มีพักกลาง 1 ใบ ใช้กรองเปลือย แก็สกับ น้ำมัน เป็นเหมือนกัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Sir : 11-07-2008 เมื่อ 15:40.
Sir is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-07-2008, 15:54   #69
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 44
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
ถ้าเวลานี้ราคา 71000 ผมว่าไม่แพงแล้วละครับ เอาเฉพาะค่าแรงโดยทั่วไปก็ต้องมี
18000-20000 บาท ถ้าราคาวางประมาณนี้แสดงว่าคุณได้เครื่องประมาณไม่เก ิน50000
ส่วนของผมนี้สิ เบ็ดเสร็จ 85000 ค่าเครื่อง 6 หมื่น ค่าวางอีก 2หมื่นรวมค่าเดินท่อแต่ของ
ผมมีค่าแคร้งหลังแท้อีก 5 พันครับ (2Jge)
junior is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2008, 11:48   #70
สาว Jz vvti
ClubJZ Lady Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 สาว Jz vvti is on a distinguished road
UP UP UP ....
สาว Jz vvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2008, 12:01   #71
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
""" เอาใจช่วยครับ...ขอให้ชาวดีแม็กวางเจทุกท่าน..ประสบแ ต่ความสำเร็จออกมาดีๆนะครับ
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2008, 15:06   #72
100Idea
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 34
Thanks: 15
Thanked 44 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 100Idea is on a distinguished road
Tfrติดยอยท์ยาง

ขอคำแนะนำTFRวาง2Jgeยอยท์ยางติดคานเกียร์ต้องดัดแปลง ยังไงครับ
100Idea is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-07-2008, 02:19   #73
D-Max2151
Senior Member
 
รูปส่วนตัว D-Max2151
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE E8
ที่อยู่: Chanthaburi
กระทู้: 73
Thanks: 66
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 D-Max2151 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง D-Max2151
ของผมดีแมกซ์ ปี 2007 วาง 1jz gte เฟืองท้ายเดิม 4.1 ท่อ 2.5 พักกลางใส้เยื้องใบเดียว
ขึ้นเร็ว และแรงดีคับ หลังติดเบาะทุกเกียร์ ใช้แก๊สระบบ fixmix วัดรอบไม่ค่อยตรง เพราะไม่ได้แปลงเป็น 6 สูบ แต่กล้าพูดได้ว่าแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน ถึงแม้เครื่องเดิมจะวิ่งได้ 200 อัพเหมือนกันก็จริง แต่มันขึ้นเร็วคนละเรื่องเรยคับ ทำให้ไม่อยากกลับไปขับเครื่องเดิมอีกเรย สภาพภายนอกยังรักษาความเป็นรถโรงงานอยู่คับ แต่แอบแรงไว้ข้างใน อิอิ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 27062008187.jpg (174.4 KB, ดาวน์โหลด 22 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 14072008189.jpg (135.2 KB, ดาวน์โหลด 35 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 17072008192.jpg (103.5 KB, ดาวน์โหลด 48 ครั้ง)
D-Max2151 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to D-Max2151 For This Useful Post:
A.CUEL (22-05-2012)
เก่า 17-07-2008, 11:18   #74
น้องขาวมุก
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว น้องขาวมุก
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Mitsubishi TRITON Plus 4x4
Engine Type: 2JZ-GTE Standard
ที่อยู่: Saraburi... JZ_M-226
กระทู้: 239
Thanks: 165
Thanked 166 Times in 78 Posts
คะแนน: 17 น้องขาวมุก is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง น้องขาวมุก
ไทรทันมาแอบดู มาอัพให้ครับ เมื่อไรจะมีรวมพลไทรทันมั่งนะ อิอิอิ...
__________________
ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ
** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง
**

~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~



น้องขาวมุก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-07-2008, 17:12   #75
toei
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 17 toei is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ D-Max2151 อ่านกระทู้
ของผมดีแมกซ์ ปี 2007 วาง 1jz gte เฟืองท้ายเดิม 4.1 ท่อ 2.5 พักกลางใส้เยื้องใบเดียว
ขึ้นเร็ว และแรงดีคับ หลังติดเบาะทุกเกียร์ ใช้แก๊สระบบ fixmix วัดรอบไม่ค่อยตรง เพราะไม่ได้แปลงเป็น 6 สูบ แต่กล้าพูดได้ว่าแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน ถึงแม้เครื่องเดิมจะวิ่งได้ 200 อัพเหมือนกันก็จริง แต่มันขึ้นเร็วคนละเรื่องเรยคับ ทำให้ไม่อยากกลับไปขับเครื่องเดิมอีกเรย สภาพภายนอกยังรักษาความเป็นรถโรงงานอยู่คับ แต่แอบแรงไว้ข้างใน อิอิ

คันเกียร์สวยสุดๆ...อยากได้จัง...ไปถามมา 3-4 พัน เดี๋ยวขอเก็บตังก่อน...
toei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to toei For This Useful Post:
A.CUEL (22-05-2012)
เก่า 18-07-2008, 10:43   #76
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 47
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
ในทีสุดก็หาคันเกียร์ได้แล้วนิ สวยแล้วครับ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to aom8817 For This Useful Post:
D-Max2151 (21-10-2010)
เก่า 18-07-2008, 21:04   #77
pouks
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 pouks is on a distinguished road
Talking

D-MAX 2.5 1 JZGE + LPG ราชบุรี วางเสร็จแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกัน
pouks is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2008, 02:35   #78
NUT
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 NUT is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ D-Max2151 อ่านกระทู้
ของผมดีแมกซ์ ปี 2007 วาง 1jz gte เฟืองท้ายเดิม 4.1 ท่อ 2.5 พักกลางใส้เยื้องใบเดียว
ขึ้นเร็ว และแรงดีคับ หลังติดเบาะทุกเกียร์ ใช้แก๊สระบบ fixmix วัดรอบไม่ค่อยตรง เพราะไม่ได้แปลงเป็น 6 สูบ แต่กล้าพูดได้ว่าแรงกว่าเครื่องเดิมแน่นอน ถึงแม้เครื่องเดิมจะวิ่งได้ 200 อัพเหมือนกันก็จริง แต่มันขึ้นเร็วคนละเรื่องเรยคับ ทำให้ไม่อยากกลับไปขับเครื่องเดิมอีกเรย สภาพภายนอกยังรักษาความเป็นรถโรงงานอยู่คับ แต่แอบแรงไว้ข้างใน อิอิ
เกียร์ สวยมากครับ ไม่ทราบว่าซื้อมาจากแถวไหนคับ ราคา แปลงใส่ได้เนียนมากคับ
VOLVO_rb20@hotmail.com

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NUT : 20-07-2008 เมื่อ 02:37.
NUT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2008, 16:53   #79
D-Max2151
Senior Member
 
รูปส่วนตัว D-Max2151
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE E8
ที่อยู่: Chanthaburi
กระทู้: 73
Thanks: 66
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 D-Max2151 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง D-Max2151
ผมจับมาในราคา 2500 บาทคับ ส่วนการแปลงนั้นหล่อไฟเบอร์ใหม่ขึ้นมาแล้วทำสี เป็นเงิน 800 บาทคับ ผลออกมาอย่างที่เห็นคับ
D-Max2151 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to D-Max2151 For This Useful Post:
A.CUEL (22-05-2012)
เก่า 21-07-2008, 07:56   #80
NUT
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 NUT is on a distinguished road
รบกวน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ D-Max2151 อ่านกระทู้
ผมจับมาในราคา 2500 บาทคับ ส่วนการแปลงนั้นหล่อไฟเบอร์ใหม่ขึ้นมาแล้วทำสี เป็นเงิน 800 บาทคับ ผลออกมาอย่างที่เห็นคับ
รบกวนอีกครั้งครับ
1. ไม่ทราบว่าหล่อไฟเบอร์ร้านแถวไหนคับ ถูกดีครับ
NUT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ คนเดิม ClubJZ ! Meeting gallery 364 17-06-2023 11:38
รวมพลคนใช้ Tfr อู๋ ClubJZ ! Meeting gallery 199 12-06-2023 01:50
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 benz w123 pn ClubJZ ! Meeting gallery 5 09-07-2009 01:51


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels