ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-07-2008, 08:11   #1
coffee
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 coffee is on a distinguished road
ใจเย็นๆครับแค่เป็นหวัดนิดๆหน่อยได้หมอดีๆแก้ตรงจุดเ ดี๋ยวก็หายอย่าเบื่อเสียก่อนเอาใจช่วยนะครับ:emo_too n07:
coffee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 08:45   #2
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 39
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม

ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-07-2008, 23:32   #3
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
ทำไมถึงเป็นนั้นล่ะพี่ ใจเย็นครับ


pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 19:07   #4
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
ทำไมช่างถึงทำอย่างนั้นอ่ะ เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวรอรถซ่อมเสร็จค่อยมาว่ากันใหม่ครับ แรกๆก้ออย่างงี้ละครับ พอมันไม่จบแล้วหงุดหงิดนะครับ แต่พอจบแล้วทีนี้ขับลืมเลย............
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 20:34   #5
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 39
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครับ

ยังดีที่ช่าง รับผิดชอบทุกอย่างครับ ตอนนี้รถใกล้ทำสีเสร็จแล้ว เหลือปวดหัวเรื่อง จูนแก๊สอย่างเดียวครับ มีเรื่องให้พี่ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1.ผมจะลงทุนเพิ่มเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลยดีป่าวครับ
2.แล้วถ้าผมจูนแก๊สระบบดูด เรียบร้อยแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ จะมีข้อเสียหรือ ใช้ได้ไม่ดีกว่าระบบหัวฉีดหรือป่าวครับ(เห็นหลายคนใน บอร์ดนี้ที่ติดระบบดูดแล้วอยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพรา ะอะไรครับ)
3.แล้วระบบหัวฉีดยี้ห้ออะไรที่เหมาะสมกับเครื่อง 1jz-gte ครับ (เห็นมีระบบหัวฉีดที่ใช้ได้ทั้ง lpgและ ngv คือยี้ห้ออะไรครับ ใช้ดีป่าวครับ)

d-max + 1jz-gte + ระบบแก๊สอะไรดีงงจริงๆ.....
(เห็นคนอื่นเค้าได้ใช้กันแล้วอิฉาครับ 5555) เดียวผมไปกินเหล้าให้เมาก่อนนะครับ เพราะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้ดื่ม...555(ไปด้วยกันป่าวคร ับ) ขอบคุณครับ(อยากแซดแล้ววุ้ย...)
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 21:41   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ยังดีที่ช่าง รับผิดชอบทุกอย่างครับ ตอนนี้รถใกล้ทำสีเสร็จแล้ว เหลือปวดหัวเรื่อง จูนแก๊สอย่างเดียวครับ มีเรื่องให้พี่ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1.ผมจะลงทุนเพิ่มเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลยดีป่าวครับ
2.แล้วถ้าผมจูนแก๊สระบบดูด เรียบร้อยแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ จะมีข้อเสียหรือ ใช้ได้ไม่ดีกว่าระบบหัวฉีดหรือป่าวครับ(เห็นหลายคนใน บอร์ดนี้ที่ติดระบบดูดแล้วอยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพรา ะอะไรครับ)
3.แล้วระบบหัวฉีดยี้ห้ออะไรที่เหมาะสมกับเครื่อง 1jz-gte ครับ (เห็นมีระบบหัวฉีดที่ใช้ได้ทั้ง lpgและ ngv คือยี้ห้ออะไรครับ ใช้ดีป่าวครับ)

d-max + 1jz-gte + ระบบแก๊สอะไรดีงงจริงๆ.....
(เห็นคนอื่นเค้าได้ใช้กันแล้วอิฉาครับ 5555) เดียวผมไปกินเหล้าให้เมาก่อนนะครับ เพราะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้ดื่ม...555(ไปด้วยกันป่าวคร ับ) ขอบคุณครับ(อยากแซดแล้ววุ้ย...)
โดยปกติแล้วจะติดแก๊สระบบไหนมันก็ต้องใช้งานได้ปกติค รับ ความแตกต่างระหว่างหัวฉีดกับมิกซ์ มันก็แค่ความแรงของระบบแก๊สและคงความแรงของระบบน้ำมั นไว้ครับ หลัก ๆ มันก็ประหยัดได้เหมือน ๆ กันครับ ปกติที่ทำมันก็ไม่เคยเจอปัญหาเกี่ยวกับเดินเบาเลยครั บ นอกจากระบบเครื่องยนต์มีปัญหา ซึ่งระบบน้ำมัน มันก็จะต้องมีปัญหาด้วยน่ะครับ ถ้าทุกอย่างทำได้ถูกต้อง ก็คงเป็นที่หม้อต้มครับ แต่ทางที่ดีต้องขอดูครับ เพราะผมจะบอกเสมอกับหลาย ๆ คนที่โทรมาปรึกษา ไม่ใช่ว่าจะต้องเข้ามาทำที่ผมน่ะครับ แต่การตรวจรักษาอาการ ทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นคน หรือ สัตว์ สิ่งของ เครื่องยนต์ มันจะต้องได้ตรวจจริงครับ เพราะการพูดคุย หรือถามทางเน็ต มันไม่ได้เห็นจริง ๆ ซึ่งบางครั้งมันอาจจะเป็นแค่นิดเดียวเองครับ เส้นผมบังภูเขาอะครับ มีอยู่เยอะครับ เพราะถ้าไม่ได้เก่งเครื่องเจโบแล้วติดแล้วเครื่องเจม ีปัญหาก็อาจจะเจอแบบนี้แล้วแก้ไม่ได้ครับ ขอให้เจอและแก้ให้หายไว้ ๆ น่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels